• Thứ Năm, 18/01/2018 10:45 (GMT+7)

    ViewSonic giới thiệu loạt sản phẩm mới tại Việt Nam

    Tố Như
    Sáng ngày 16/1/2018, tại TP.HCM, nhà sản xuất ViewSonic tổ chức họp báo ra mắt loạt giải pháp màn hình, máy chiếu hoàn toàn mới cũng như chính thức giới thiệu nhóm đối tác nhà phân phối cho từng chủng loại sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

    Theo đó, công ty Petrosetco (PSD) được chỉ định làm nhà phân phối các sản phẩm màn hình vi tính thương hiệu ViewSonic trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    Trong khi đó, ViewSonic giao công ty Đức Phát đảm nhận vai trò phân phối các dòng sản phẩm máy chiếu và màn hình tương tác thông minh ViewSonic. 

    Tại buổi họp báo, đại diện ViewSonic và các đối tác đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm màn hình mới với sự đa dạng về kích thước, tính năng cũng như công nghệ xử lý hình ảnh tích hợp được thiết kế, sản xuất đặc biệt hướng đến từng nhu cầu làm việc cụ thể như văn phòng, giải trí và kể cả phục vụ trào lưu thể thao điện tử e-Sport; máy chiếu phục vụ công tác hội họp, giảng dạy và đáng chú ý là mẫu máy chiếu di động cầm tay M1, hay bộ đôi máy chiếu 4K là PX727-4K và PX747-4K.

    Về cơ bản, bên cạnh dòng màn hình dành cho đồ họa chuyên nghiệp như mẫu 32 inch VP3268-4K, ViewSonic còn mang đến thị trường Việt Nam các lựa chọn mới cho màn hình văn phòng, giải trí tại gia như màn hình cong VX3217-2KC-mhd, VX4380-4K, VG2223-LED, VG2719-2K, VA2719-smh, cũng như một số mẫu màn hình hướng đến nhóm khách hàng mục tiêu là cộng đồng game thủ hay các trung tâm iCafe phục vụ e-Sport.

    Theo lời các chuyên gia ViewSonic, một số dòng màn hình chuyên nghiệp của ViewSonic đã được cân chỉnh màu sắc (pre-calibration) ở mức phần cứng ngay từ xưởng sản xuất, kèm theo đó là thiết kế công thái học, hỗ trợ khả năng điều chỉnh độ nghiêng, xoay góc quan sát linh hoạt. Đặc biệt, một số mẫu màn hình được tích hợp công nghệ tự xoay màn hình Auto Pivot. Đơn cử, dòng màn hình VP68 được thiết kế tùy chỉnh góc nhìn màn hình phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng từ xoay trái - xoay phải, xoay dọc/nghiêng. Ngoài ra, dòng VP68 còn được tích hợp cảm biến con quay hồi chuyển, cho phép nội dung hiển thị trên màn hình có thể tự động xoay theo chiều dọc.

    Ở mảng máy chiếu, theo lời đại diện ViewSonic, sau thời gian "bỏ mặc" thì hãng này tin rằng sự hợp tác cùng Đức Phát cùng với chiến lược tiếp cận mới nhằm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp, trường học và gia đình sẽ giúp thương hiệu ViewSonic nhanh chóng khẳng định vị thế, đặc biệt nhờ mức giá cạnh tranh, sự linh động của sản phẩm như cho phép trình chiếu trực tiếp từ bút nhớ USB, trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn giúp thuận tiện di chuyển giữa các phòng meeting, lớp học, kèm theo đó là khả năng tùy chỉnh hiển thị cực kỳ "prồ" như chỉnh keystone ngang dọc/ và tùy chỉnh bo 4 góc 90 độ, giúp có thể bố trí máy chiếu ở bất kỳ vị trí nào trong không gian trình chiếu.

    Chưa dừng lại ở đó, một số mẫu máy chiếu ViewSonic còn cho phép trình chiếu tương tác cùng lúc nhiều nguồn nội dung thông qua kết nối Wi-Fi, tích hợp loa để giải trí hay họp hành, giảng dạy, hay công nghệ tiết kiệm điện năng giúp tăng tuổi thọ bóng đèn lên đến 15.000 giờ sử dụng thực tế. 

    Trả lời câu hỏi của phóng viên Thế giới Vi tính về việc "khó tìm thông tin về máy chiếu ViewSonic trên website của một số nhà bán lẻ sản phẩm IT lớn tại TP.HCM như Phong Vũ hay TNC", đại diện ViewSonic tại Việt Nam cũng như nhà phân phối Đức Phát cho biết, đó là hướng tiếp cận khách hàng riêng của đơn vị, song khẳng định khách hàng chỉ cần lên Google tìm là sẽ thấy ngay những cửa hàng nào đang kinh doanh sản phẩm máy chiếu ViewSonic và những dòng sản phẩm máy chiếu ViewSonic nào đang có bán trên thị trường, giá cả ra sao, đồng thời nữ đại diện đến từ công ty Đức Phát cũng không quên khẳng định "hàng chính hãng thì phải có tem bảo hành của Đức Phát". 

    Ngoài ra, đại diện ViewSonic cũng chia sẻ thêm quan điểm rằng trước đây thì máy chiếu ViewSonic chủ yếu nhắm vào nhóm khách hàng dự án, nên cách truyền thông đến người dùng gia đình có phần hạn chế, tuy nhiên trong thời gian tới hãng và đối tác phân phối sẽ có sự điều chỉnh nhất định để ViewSonic thâm nhập sâu rộng hơn vào khách hàng đầu cuối, khách hàng gia đình, đặc biệt khi nhu cầu giải trí tại gia đang tăng cao.