• Thứ Năm, 22/12/2011 11:24 (GMT+7)

    Hàng điện tử - điện gia dụng giảm giá đến 49%

    Chí Thịnh
    Theo siêu thị điện máy Nguyễn Kim, sức mua hàng điện tử vào thời điểm cuối năm đã tăng 3-5 lần. Đặc biệt, doanh số bán các loại tivi LCD, LED tăng gấp 5 lần so với những tháng trước đó.

    Bộ phận Marketing của siêu thị điện máy Sài Gòn - Nguyễn Kim cho biết: Sức mua vào cuối năm đang tăng mạnh; đặc biệt là vào thời điểm thực hiện chương trình “Tài trợ trực tiếp lớn nhất năm 2011: Cùng lúc khai trương đồng loạt 5 Trung tâm Mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim”. Vào dịp mua sắm cuối năm, trung bình hàng năm sức mua hàng điện tử, điện gia dụng vẫn tăng khoảng 50 - 100%.

    TV Sony LCD 40 inch, một trong những mặt hàng giảm giá tại Nguyễn Kim
    Từ đầu tháng 12/2011, với sự cam kết tài trợ của các nhà sản xuất Sony, Samsung, Panasonic, LG, Philips…, siêu thị điện máy Sài Gòn - Nguyễn Kim giảm đến 49% giá bán các mặt hàng điện tử - điện gia dụng. Ước tính có khoảng 500.000 sản phẩm được bán với giá tài trợ.

    Có thể ghi nhận một số sản phẩm giảm giá cụ thể như: Tivi Sony LCD 32 inch được giảm 1,8 triệu đồng (còn 6,9 triệu đồng); tivi Samsung LCD 32 inch giảm 1 triệu đồng (còn 6,5 triệu đồng); tivi Sony LCD 40 inch giảm 3 triệu đồng (còn 9,9 triệu đồng)… Ngoài ra, khách hàng được tặng thêm bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp; thùng bia Heineken...

    Tại hệ thống siêu thị điện máy Thiên Hoà, chương trình khuyến mãi cuối năm “10 ngàn lời cảm ơn - Tri ân khách hàng” được thực hiện trong tháng 11 và 12/2011. Khách hàng sẽ được nhận quà tặng khi mua tủ lạnh, máy giặt, máy tính xách tay, tivi LCD/Plasma… Đồng thời, sẽ có chương trình rút thăm trúng thưởng với 100 giải thưởng vàng – bạc – đồng; bao gồm 10 lượng vàng SJC; 10 tivi 3D 40 inch; 10 lò vi sóng; 10 tủ lạnh…

    Theo ngành hàng kỹ thuật số của hệ thống siêu thị Thế giới Di động (TGDĐ), trong tháng 12/2011, các khách hàng mua máy tính bảng iPad ở các siêu thị TGDĐ sẽ được nhận gói ứng dụng miễn phí trị giá 8 triệu đồng. Gói ứng dụng này bao gồm các phần mềm giải trí, học tập… phổ biến, có nội dung phù hợp với gia đình. Chương trình này đã bắt đầu được áp dụng tại quán cafe F1 (thuộc hệ thống TGDĐ), các cửa hàng TGDĐ ở Q.3, Q.5, Tân Bình, Thủ Đức…

    Ý kiến của bạn? Ý kiến của bạn?
    Tin ngày :