• Thứ Tư, 03/10/2012 17:38 (GMT+7)

    Mua thiết bị Lenovo, bảo hành tại IBM

    Hải Mỹ
    Người dùng khi mua máy tính xách tay, máy tính để bàn hay máy tính bảng mang thương hiệu Lenovo có thể mang tới Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của IBM để bảo hành theo một thỏa thuận vừa được ký kết giữa hai bên.

    Trung tâm dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật là mô hình dịch vụ mới đã được IBM triển khai tại nhiều quốc gia và đây là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Theo đó, không chỉ Lenovo mà các nhà cung cấp thiết bị khác có thể ủy quyền cho IBM đáp ứng các nhu cầu của các khách hàng hiện đang sử dụng các sản phẩm của họ.

    Với mô hình này, người tiêu dùng sẽ được hưởng những dịch vụ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế thay vì mang tới sửa chữa tại các cửa hàng nhỏ lẻ hoặc tại một số trung tâm bảo hành của các nhà phân phối.

    Hiện hai trung tâm hỗ trợ kỹ thuật của IBM được đặt tại tòa tháp Oriental Tower, 324 Tây Sơn (Hà Nội) và tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

    Các trung tâm này được thiết kế theo tiêu chuẩn của IBM trên toàn cầu và hướng tới sẽ có nhiều hãng sản xuất từ máy tính, điện thoại, smartphone, máy tính bảng,… kể cả sản phẩm điện tử tiêu dùng sử dụng dịch vụ này của IBM.

    Khu vực khách ngồi chờ nhận máy

    Theo nhận định, thị trường thiết bị công nghệ, điện tử tiêu dùng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á đang ngày càng phát triển và có sự cạnh tranh mạnh mẽ, vì vậy, các nhà cung cấp cũng sẽ phải hướng đến những dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Đây chính là cơ hội để người tiêu dùng trong nước được trải nghiệm những dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật ở tầm quốc tế với quy trình bảo hành nghiêm ngặt, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm.

    Ông Gu Xin, Tổng Giám đốc của Lenovo tại Việt Nam, chia sẻ: “Sự hợp tác giữa Lenovo và IBM một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp CNTT với tiêu chuẩn tốt nhất tới những khách hàng dùng cuối tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là các sản phẩm máy tính cá nhân và các dịch vụ sau khi bán hàng.”

    Xem thêm ảnh về khu vực hỗ trợ kỹ thuật dành cho Lenovo:

    Khu kiểm tra máy và nhận máy

     

    Khu vực kỹ thuật, tất cả các nhân viên ở đây phải có chứng chỉ chuyên môn (dán trên bảng) do IBM kiểm tra và cấp

    Được biết, hai trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Kỹ thuật vừa ra mắt giúp nâng tổng số trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Kỹ thuật hiện có của IBM trong khu vực ASEAN lên con số 13. Ngoài hỗ trợ kỹ thuật cho các “khách hàng của khách hàng”, trung tâm còn cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống CNTT cho tổ chức/doanh nghiệp.

    Từ khóa: IBM, Lenovo