• Thứ Ba, 06/08/2013 17:41 (GMT+7)

    Thêm một điểm hội tụ và trải nghiệm Smartphone

    Chí Thịnh
    Một trung tâm mới của Mai Nguyên có diện tích lên đến 250 m2 vừa khai trương tại địa chỉ 144 Võ Thị Sáu, Q.3. Tại đây có sự đầu tư khu vực riêng, hỗ trợ của khoảng 30 hãng công nghệ cung cấp các loại thiết bị di động, phụ kiện tiện ích.

    Hầu hết các nhãn hiệu smartphone – máy tính bảng có mặt tại thị trường Việt Nam đều có mặt tại cửa hàng Mai Nguyên Center 3.0 (144 Võ Thị Sáu, Q.3). Có thể nhìn thấy tại đây những sản phẩm mới nhất của Samsung, Nokia, HTC, Sony, LG… Kể cả các loại smartphone vừa xuất hiện của 2 nhà sản xuất Lenovo và Oppo cũng có mặt tại đây.

    Người tiêu dùng sẽ tha hồ trải nghiệm các loại smartphone - máy tính bảng mới
    Điểm đặc biệt tại Mai Nguyên Center là người dùng được tự do dùng thử các loại smartphone – máy tính bảng theo từng khu vực nhãn hiệu. Ở các khu vực trải nghiệm sẽ có nhân viên bán hàng hỗ trợ - giải đáp thắc mắc về tính năng sản phẩm. Khách hàng cũng sẽ thoải mái ngồi chờ cài đặt và uống café/nước suối miễn phí ở khu vực cafe và dịch vụ.

    Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc chuỗi cửa hàng Mai Nguyên Luxury Mobile cho biết: Kinh doanh trong ngành di động từ năm 2002, Mai Nguyên đã trải qua từ phiên bản đầu tiên (2002 – 2006), rồi tiến đến phiên bản 2.0 là Mai Nguyên Luxury Mobile. Nay, tôi quyết định đầu tư cho Mai Nguyên Center 3.0 với mong muốn tạo ra một không gian trải nghiệm thực sự cho người tiêu dùng.

    Tại đây cũng có các mẫu điện thoại cao cấp chính hãng như Mobiado (Canada), Bellperre (Bỉ và Hà Lan), Tonino Lamborghini (Ý), Porsche Design là sản phẩm hợp tác cùng với hãng điện thoại BlackBerry...

    Ngoài ra, có một quầy trải nghiệm dành riêng cho các phụ kiện âm thanh cá nhân (Personal Audio) với các loại dock (đế nghe nhạc), tai nghe, loa di động… của các hãng Harman/Kardon, JBL, Denon, Sennheiser…

    Mai Nguyên cũng đầu tư một khu vực kinh doanh dành cho các loại phụ kiện tiện ích đi kèm theo smartphone – máy tính bảng. Các loại phụ kiện được trưng bày trên “kệ mở” – không có kính che chắn, giúp cho người dùng có thể cầm ngắm trên tay dễ dàng. Đây cũng là mô hình trưng bày sản phẩm thường thấy ở các cửa hàng thuộc hệ thống Microsoft Store hoặc Apple Store.

    Từ khóa: Smartphone