• Thứ Hai, 15/05/2017 16:09 (GMT+7)

    Sắp diễn ra Triển lãm Vietnam ICT Comm 2017 - Broadcast 2017

    Hồng Oanh
    Triễn lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, CNTT, truyền thông và phát thanh truyền hình (ICT COMM 2017 – BROADCAST 2017) sẽ được tổ chức từ ngày 7-9/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM).

    Sự kiện do Bộ Thông tin và Truyền thông; Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ Công thương chủ trì và bảo trợ đã được khởi động với sự tham gia của gần 300 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

    ICT COMM 2017 – BROADCAST 2017 được kỳ vọng là triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, CNTT và phát thanh truyền hình có quy mô lớn tại Việt Nam, do liên danh công ty cổ phần Adpex, Hội tin học Việt Nam, Hiệp hội Internet Việt Nam và Cục phát triển Thị trường và Doanh nghiệp KHCN (NATEC) phối hợp thực hiện.

    Thứ trưởng Bộ TTTT Phan Tâm phát biểu tại Lễ khai mạc ICT Comm 2016.

    Bên cạnh những hoạt động tương tác, các màn trình diễn độc đáo sẽ diễn ra tại triển lãm thì các hoạt động bên lề trước và trong triển lãm cũng vô cùng hấp dẫn để công chúng quan tâm có được những thông tin hữu ích và những trải nghiệm chưa từng có với ICT COMM 2017 – BROADCAST 2017.

    Đây là lần thứ hai triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ Viễn thông, CNTT và truyền thông, phát thanh truyền hình Việt Nam được tổ chức. So với năm 2016 với gần 180 đơn vị trong và ngoài nước tham dự, ICT COMM 2017 – BROADCAST 2017 là bước phát triển vượt bậc khi quy tụ cả các thương hiệu lớn trên thế giới và tại Việt Nam trong ngành CNTT, Viễn thông và Phát thanh truyền hình như FPT, VTC, Mobifone, TP-link, C-link, Viet Fiber, HD Telecom, Du Hưng Telecom, Viettel Telecom, các doanh nghiệp nước ngoài như Xtend Technologies (Singapore), Optokon (CH Séc), Fi-ra Photonics (Hàn Quốc), Haesung Vina (Hàn quốc),…

    Trong bối cảnh tăng trưởng ấn tượng của thị trường CNTT và Viễn thông Việt Nam với tỷ lệ phủ sóng thông tin di động đạt 95% diện tích, tổng băng thông kênh kết nối quốc tế đạt 1.450Mb/s, tăng hơn 12 lần so với năm 2010, tổng số thuê bao điện thoại hiện có khoảng trên 131 triệu máy với mật độ điện thoại đạt khoảng 140 máy/100 dân, tổng doanh thu phát sinh lĩnh vực công nghiệp công nghệ thông tin ước đạt 939.400 tỷ đồng là động lực thúc đẩy các nhà tổ chức giới thiệu tới công chúng Triển lãm quốc tế về Sản phẩm, dịch vụ Viễn thông, CNTT và Phát thanh truyền hình Việt Nam 2017.

    Triển lãm thực sự là cơ hội để các thương hiệu quốc tế quảng bá và tìm kiếm nhà phân phối, đại lý tại thị trường Việt Nam, cũng như các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội học hỏi, giao lưu công nghệ mới, tiên tiến, đồng thời có cơ hội giao thương, tìm kiếm nguồn đầu tư, phát triển, đưa sản phẩm và dịch vụ công nghệ Việt Nam xuất khẩu ra toàn thế giới.

    Đặc biệt, ICT COMM 2017 – BROADCAST 2017 sẽ diễn ra các buổi hội thảo chuyên ngành với các diễn giả là các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực CNTT, truyền thông, viễn thông, an ninh mạng, tư vấn giải pháp CNTT với các chủ đề:
    1. PHÁT TRIỂN ICT VIỆT NAM - CƠ HỘi & THÁCH THỨC:
    - Thời cơ phát triển những ứng dụng CNTT trong xu thế hội tụ công nghệ
    - Băng rộng, IOT - thay đổi cuộc sống

    2. SMART CITY, IOT CÁC HỆ SINH THÁI CÔNG NGHỆ: Ứng dụng IoT, xây dựng hệ sinh thái cho thành phố thông minh bao gồm các nội dung về ứng dụng CNTT trong đời sống xã hội, quản lý, giám sát thông minh trong lĩnh vực Giao thông, Y tế; Giáo dục, Du lịch, Tài nguyên môi trường; Du lịch...
    - Định hướng phát triển thành phố thông minh
    - Giải pháp, sản phẩm ứng dụng thông minh và IoT trong các lĩnh vực cuộc sống (Y tế, Giao thông, Giáo dục…)

    3. ICT VỚI PHÁP LÝ VÀ MARKETING TRỰC TUYẾN: Môi trường pháp lý cho phát triển nội dung số, kinh tế số và xã hội số; Xu thế và cơ hội cho quảng cáo trực tuyến
    - Công nghệ Cloud
    - Omni channel trong marketing 4.0
    - Chuyên mục pháp lý TMĐT

    4. GIẢI PHÁP DỊCH VỤ MẠNG BĂNG RỘNG, DI ĐỘNG VÀ TRỰC TUYẾN
    Bao gồm các giải pháp sản phẩm, dịch vụ trên không gian mạng; trên di đông 4G LTE; công nghệ Big Data, Vas icloud; Truyền hình tương tác (live stream), quảng cáo thông minh (smart TV advertiring).
    - Xu thế ứng dụng trên nền tảng di động băng rộng 4G thế hệ mới.
    - Truyền hình tương tác và Quảng cáo Thông minh

    5. PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KHCN TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG CÔNG NGHIÊP LẦN THỨ 4

    6. KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VỚI CÁC QUỸ ĐẦU TƯ VÀ HỖ TRỢ THƯƠNG MẠI HÓA KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ, TÀI SẢN TRÍ TUỆ

    Cổng đăng ký tham dự Hội thảo chuyên môn và tham gia trải nghiệm đã được mở trên website và Fanpage chính thức của chương trình. Bên cạnh đó, các hoạt động đăng ký giao thương B2B, tìm kiếm đối tác kinh doanh cũng đã được mở trên 2 kênh truyền thông chính thức để khách hàng có thể đăng ký ngay từ bây giờ.

    Thông tin về triển lãm, các hoạt động tương tác sẽ thường xuyên được cập nhật tại www.ictcomm.vn hay Facebook - https://www.facebook.com/ictcomm.vn/

    Từ khóa: Hồng Oanh, ICT Comm