• Thứ Hai, 05/02/2007 11:17 (GMT+7)

    Giải Cúp Vàng Thương Hiệu Việt lần 3

    Có 406 thương hiệu đã được trao giải Cúp Vàng Thương Hiệu Việt lần III. Qua 3 lần tổ chức, công ty cổ phần Thương Hiệu Việt (THV) đã trao 920 thương hiệu uy tín chất lượng. Đây là một trong những hoạt động hàng năm trong nội bộ hệ thống thành viên mạng THV, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN) quảng bá, xây dựng thương hiệu.

    Ngày 10/1/2007, liên hiệp Các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam, hội KH-KT An Toàn Thực Phẩm Việt Nam, cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam và mạng THV đã tổ chức lễ trao giải Cúp Vàng Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng lần III. Giải thưởng này được tổ chức vào mỗi đầu năm. Ngoài ra, mạng THV còn tổ chức giải Cúp Vàng sản phẩm-dịch vụ uy tín chất lượng, dựa trên bình chọn của thành viên và khách hàng mạng THV vào tháng 9 hàng năm.
     
     Dự thi giải cúp vàng Thương Hiệu năm nay có 750 hồ sơ đăng ký tham gia, trong đó 427 hồ sơ được xét chọn. Có 373 thương hiệu đạt cúp Vàng, 23 cúp Bạc và 10 cúp Topten. Trong đó có những DN đã giữ vững Cúp Vàng Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng năm 2005-2006: Công ty cổ phần vận chuyển Saigontourist, Vissan, Vinamilk, công ty Xây Dựng- Thương Mại- Địa Ốc Vạn Phát Hưng. 
     

    Theo ông Nguyễn Dũng, giám đốc điều hành mạng THV, mục tiêu chính của mạng THV là hướng tới thành phần DN vừa và nhỏ, song không ít DN lớn cũng đăng ký tham gia mạng. Chỉ trong năm 2006, gần 7.000 DN mới đã đăng ký tham gia, nâng số lượng thành viên mạng lên con số 15.000, dự kiến, năm 2007 sẽ tăng lên 30.000 thành viên. Trong thời gian sắp tới, THV dự kiến sẽ tổ chức trao giải cho những DN nước ngoài có thành tích đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế Việt Nam và sẽ tôn vinh những cá nhân đã tạo nên thương hiệu mạnh của Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
     
     Hoạt động từ năm 2004, mạng THV (thuộc công ty cổ phần Thương Hiệu Việt) đã trở thành kênh truyền thông đa phương tiện tuyên truyền và hỗ trợ DN ứng dụng CNTT trong xây dựng thương hiệu, đồng thời công bố thương hiệu hợp pháp của DN trên Internet. Mạng THV còn là công cụ cập nhật thông tin, hình ảnh giới thiệu dịch vụ, sản phẩm cho DN.
     
     Ngoài việc điều hành, phát triển mạng THV, công ty cổ phần THV còn xây dựng các mạng chuyên đề khác như: mạng Chất Lượng An Toàn Thực Phẩm Việt Nam (www.vietnamfood.com.vn); mạng Xúc Tiến Đầu Tư - Thương Mại - Du Lịch Phía Nam (Phương Nam Net: www.pnn.com.vn); mạng Giải Trí Việt Nam (Điểm Hẹn Cuối Tuần: www.diemhencuoituan.com.vn). Để hỗ trợ DN thành viên ứng dụng CNTT, mạng THV đã xây dựng 200 trang web miễn phí trong chương trình “1.000 trang web miễn phí cho DN thành viên”.
     
     THV còn hợp tác với một số đối tác tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ DN thành viên trong quá trình quảng bá thương hiệu; hợp tác với công ty truyền hình cáp Saigon Tourist SCTV sản xuất và phát sóng chương trình truyền hình THV (http://truyenhinh.thuonghieuviet.com) trên kênh SCTV và SCTV1. Thông qua chương trình này, các DN thành viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mình. Đây cũng là nơi đăng tải những thông tin, hình ảnh, phóng sự... về hoạt động của các thành viên. Dự kiến trong năm 2007, mạng THV sẽ phát triển chương trình này thành kênh quảng bá truyền hình giá rẻ, dung lượng 24 giờ/ngày cho DN thành viên.
     
    Đại Nguyên

    ID: B0702_51