• Thứ Hai, 11/02/2008 08:54 (GMT+7)

    ISGVCC: Call Center tiếng Việt

    Phòng Công Nghệ Phần Mềm, Trung Tâm Công Nghệ Vi Điện Tử và Tin Học, Viện Ưng Dụng Công Nghệ, Hà Nội (PCNPMHN) đã đưa ra thị trường giải pháp trung tâm cuộc gọi (Call Center) mang tên ISGVCC.

    Theo PCNPMHN, doanh nghiệp tìm tới Call Center khi họ muốn có phương tiện để cung cấp các dịch vụ gia tăng như dịch vụ 1900, dịch vụ tương tác, trả lời tự động. Hoặc họ cần cải thiện khả năng quản lý hệ thống điện thoại trong tổ chức để giảm chi phí, tăng hiệu quả sử dụng nhân lực - tài nguyên, làm cơ sở cho việc ra quyết định điều hành, sản xuất, kinh doanh. Trong trường hợp khác, DN muốn đem lại khả năng phục vụ khách hàng mọi lúc - mọi nơi, tăng độ hài lòng của khách hàng trong khi giảm thiểu chi phí.

    ISGVCC được phát triển với mục tiêu cung cấp các tính năng quản lý, khai thác hệ thống điện thoại với tính mở, độ mềm dẻo - linh hoạt cao, đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau và đem lại các giá trị gia tăng cho tổ chức triển khai. Giải pháp có tương đối đầy đủ các tính năng cơ bản của một hệ thống Call Center như NextPBX (Tổng đài nội bộ), ACD (Phân phối cuộc gọi tự động), mô hình kết nối Client – Server, IVR (tương tác Người - Máy qua đường thoại), ghi âm, điện thoại hội nghị, module quản lý, v.v...

    Giải pháp này là sản phẩm đóng gói. Một “gói” ISGVCC bao gồm hộp thiết bị CTI, phần mềm hệ thống, công cụ lập trình kịch bản ISGTree, công cụ tổ chức dữ liệu tiếng nói ISGVDict, phần mềm kiểm soát truy nhập ISGLogger và phần mềm giao diện cho các điện thoại viên ISG Client.

    PCNPMHN cho biết ISGVCC được cung cấp như hệ thống đóng gói, cho thuê hạ tầng hay hợp tác cung cấp dịch vụ. Chi tiết hơn về sản phẩm có tại http://www.vnisg.com. Bạn đọc có thể khảo sát hoạt động của hệ thống tại số điện thoại 04-8547476; thông tin thêm tại website: http://www.vnisg.com.

    Lê Hồng Minh
     

    ID: B0802_65