• Thứ Năm, 29/05/2008 07:43 (GMT+7)

    HP: Chiến lược in ấn 2.0

    Chiến lược in ấn 2.0 của HP giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả tiếp thị cũng như tăng năng suất, quản lý tốt hơn về chất lượng và chi phí trong in ấn.

    Trong hai ngày 17 và 18/4/2008, tại Thượng Hải (Trung Quốc), tập đoàn HP đã công bố loạt giải pháp in ấn thương mại dành cho nhóm khách hàng DN. Qua đó giúp DN xây dựng kế hoạch in ấn 2.0 (Print 2.0) để cải thiện hiệu quả tiếp thị, giảm chi phí sản xuất thông qua công đoạn in ấn ngay trong chính DN.

    Tăng cường hiệu quả in ấn

    25 giải pháp, sản phẩm in ấn mới là các máy in màu và máy in màu đa chức năng. Trong đó, đáng chú ý là máy in laser màu Color LaserJet CP1212 (giá từ 249 USD), LaserJet CP1510/CP1510n/CP1518ni, máy in laser màu CP1312 MFP có thêm tính năng fax đơn giản, hay máy in laser màu CP6015 với khả năng in giấy A3 cùng nhiều tính năng khác như: đóng sách, tự chia bộ, in biểu ngữ cho sản phẩm tiếp thị và xuất bản ngay trong văn phòng...

    Ở nhóm máy in laser chức năng MFP và tất cả trong một OfficeJet, HP giới thiệu các sản phẩm như: máy in laser đơn sắc LaserJet P4014 Printer dành cho nhóm làm việc từ 4 đến 10 người và hỗ trợ tốc độ in lên đến 45 trang/phút, LaserJet P4015 Printer và P4510 với tính năng bảo mật in ấn thông qua mật khẩu người dùng, in tất cả trong một OfficeJet J6400 AiO hỗ trợ kết nối không dây, in hai mặt tự động và có nhiều tính năng gửi nhận fax thông minh.

    Một điểm đáng chú ý khác trong loạt máy in đa chức năng HP mới dành cho nhóm khách hàng DN là công nghệ tích cực tức thời Instant-On cải tiến, giúp thời gian khởi động và thời gian hoàn tất bản in nhanh hơn, thêm vào đó là công nghệ mực in hóa học (mono chemically grown) mới giúp chất lượng bản in luôn đạt mức tốt nhất.

    Với các DN lớn, HP còn đưa ra dòng máy in đa chức năng HP Color LaserJet CM6040 MFP và LaserJet M9040/M9050 MFP thiết kế đặc biệt cho văn phòng có số người dùng lên đến 50 người.

    Ông Herbert Koeck, phó chủ tịch, phụ trách In Ấn Thương Mại,
    nhóm Hình Ảnh và In Ấn, HP khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

    Nhiều giải pháp và công cụ trực tuyến cũng được HP đưa ra nhằm giúp DN quản lý hệ thống in ấn của mình. Chẳng hạn phần mềm HP Easy Printer Care 2.5i đơn giản hóa việc xây dựng, bảo trì, quản lý và giám sát nhanh chóng tình trạng hoạt động cùng lúc 15 máy in trên hệ thống. Có thể tải các giải pháp, phần mềm quản lý in ấn miễn phí từ trang chủ www.hp.com. Nếu trang bị thêm bộ chuyển đổi HP Jetdirect 690n 802.11b/g Wireless Network Printer Adapter, các máy in HP có thể được chia sẻ để sử dụng trên hệ thống mạng không dây, cung cấp thêm tính năng bảo mật và quản trị.

    Cùng với xu hướng chung của toàn ngành CNTT nhằm tạo ra một thế giới CNTT xanh (Green IT), các sản phẩm máy in, mực in mới của HP được áp dụng các tiêu chuẩn cao hơn về bảo vệ môi trường, khai thác tối đa những nguyên liệu ít gây ô nhiễm môi trường, cũng như có khả năng tái sinh cao.

    Đáp ứng nhu cầu DN

    Theo ông Bruce Dahlgren, phó chủ tịch cao cấp, phụ trách In Ấn Thương Mại doanh nghiệp, nhóm Hình Ảnh và In Ấn của HP, có nhiều điều mà khách hàng DN cần kiểm soát trong công tác in ấn, chẳng hạn như: thiết bị, lỗi và bảo mật. "Nhóm khách hàng này không muốn mua nhiều phụ kiện, thiết bị mà chỉ cần mua một sản phẩm, giải pháp duy nhất", ông Bruce nói. Cùng với nhu cầu cần có một môi trường mạng để dễ dàng chia sẻ, máy in đa chức năng đã trở thành công cụ hữu dụng. Hầu hết các máy in đa chức năng mới của HP được giới thiệu trong dịp này đều có khả năng nối mạng và nhiều người dùng có thể dễ dàng thực hiện in ấn.

    Ông Bruce Dahlgre cho biết: "Khi chưa có giải pháp in ấn 2.0, khách hàng khó lòng thực hiện chia sẻ dữ liệu và thực hiện xuyên suốt các bộ phận. Nhưng loạt giải pháp mới của HP sẽ giúp kết nối các hệ thống in ấn, kiểm soát và quản lý các sự cố tức thời dù ở đâu và thời điểm nào. Mỗi sự cố đều được khắc phục và sửa chữa trực tuyến bởi bộ phận kỹ thuật của HP hay chính các quản trị hệ thống tại DN. Giải pháp HP sẽ giúp DN "mạng hóa" các nhu cầu in ấn. HP sẽ cùng với mỗi DN lên kế hoạch chuyển đổi từ in ấn truyền thống sang chiến lược in ấn 2.0 mới".

    Từ khóa: Hồng Vy
    ID: B0805_56