• Thứ Tư, 29/09/2010 08:51 (GMT+7)

    Kết quả cuộc thi “Axioo-Brain of Brand”

    Phương Nga
    Cuộc thi Marketing về CNTT đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn đã kết thúc sau hơn 4 tháng tổ chức.

    Ban Giám khảo cuộc thi chúc mừng các sinh viên đoạt giải.
    Cuộc thi "Axioo-Brain of Brand" được phát động từ ngày 22/5/2010 với hơn 25 trường ĐH trên địa bàn TP.HCM đăng ký tham gia.

    Ông Mai Quốc Phong, Chủ tịch Hội Sinh viên trường ĐH Tài chính – Marketing, cho biết, với 267 bài dự thi, "Axioo - Brain of Brand" là cuộc thi có chất lượng cao về tính thực tế và học thuật. Thông qua cuộc thi, sinh viên đã có thể chuyển những bài giảng lý thuyết thành những kinh nghiệm thực tế, và có cơ hội học hỏi các chuyên gia đến từ Axioo, Intel, Symantec, Gia Huy, Phoenix.

    Trong đêm chung kết, Ban Giám Khảo (BGK) đã chọn ra 6 đội xuất sắc nhất để tham dự vòng chung kết. 6 đội cũng được thử thách qua 3 phần thi "Tự giới thiệu", "Thử sáng tạo" và "Tranh tài tỏa sáng".

    Trải qua 3 vòng thi, BGK đã chọn 3 đội xuất sắc nhất để trao giải, đó là đề tài "Axioo - Bản lĩnh thiên nhiên" của nhóm sinh viên đến từ trường ĐH Tài chính - Marketing đã đoạt giải nhất với giải thưởng là một laptop MLM 2025 và học bổng 20 triệu đồng; giải nhì cũng thuộc về một nhóm khác ở trường ĐH Tài chính - Marketing với đề tài "Laptop Zetta MMT 2632 - Đẹp thời trang, sang phong cách", giải thưởng một laptop MLC 0252 và học bổng 15 triệu đồng; và cuối cùng là giải ba với đề tài "SAPHIRE - One choice, more chances" đến từ trường ĐH Hoa Sen cùng suất học bổng trị giá 10 triệu đồng và một laptop MLC P015.

    Đại diện của hãng máy tính Axioo tại Việt Nam mong muốn sẽ tiếp tục tổ chức và tạo nhiều sân chơi hơn nữa cho các bạn sinh viên có thể học tập và phát huy tài năng.