• Thứ Tư, 20/10/2010 11:09 (GMT+7)

    CRM, KM: Hỗ trợ cho sự thành công của doanh nghiệp

    Hồng Vinh
    Ngày 18/10/2010, tại TP.HCM, các công ty Microsoft Việt Nam, KM Việt Nam, E&A và Genpacific tổ chức tọa đàm "CXO kết nối và chia sẻ công nghệ", xoay quanh các vấn đề quản trị tri thức (Knowledge Management - KM), giải pháp giúp doanh nghiệp cải thiện dịch vụ, chăm sóc và giữ chân khách hàng…

    Ông Lâm Văn Phúc.
    Buổi tọa đàm thu hút gần 50 khách mời là tổng giám đốc, giám đốc điều hành và giám đốc CNTT. Buổi tọa đàm xoay quanh các vấn đề quản trị tri thức (Knowledge Management - KM), giải pháp giúp doanh nghiệp cải thiện dịch vụ, chăm sóc và giữ chân khách hàng…

    Ông Lâm Văn Phúc, Giám đốc CNTT Tập đoàn GlaxoSmithKline tại Việt Nam, cho biết: “Tri thức đang trở thành tiềm lực cạnh tranh, là sức mạnh và tài nguyên của bạn. Tri thức luôn cần được nâng cao đặc biệt là những nước đang phát triển như Việt Nam. Quản trị tri thức bao gồm chuỗi các ứng dụng được dùng trong một tổ chức để xác định, tạo nét đặc trưng và đóng góp cho những hiểu biết sâu sắc và kinh nghiệm đúc kết của tổ chức đó”.

    Ông Dương Văn Thịnh, Phụ trách giải pháp Microsoft Dynamics cho biết, trong thị trường ngày một cạnh tranh, việc quản lý chặt chẽ và phát huy sức mạnh từ các quan hệ với khách hàng là một trong những yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp. Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng (CRM) sẽ hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ kinh doanh, tiếp thị và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.

    Giải pháp CRM mới nhất của Microsoft, phiên bản Microsoft Dynamics CRM 2011 dễ dàng hiệu chỉnh theo sự phát triển của doanh nghiệp. Phần mềm này bao gồm quản trị quan hệ đối tác, quan hệ nhà cung cấp, quan hệ nhà bán lẻ, quan hệ nhân viên, quản lý tài sản, quản lý tiếp thị, sự kiện…


ĐỌC NHIỀU CÙNG CHUYÊN MỤC