• Thứ Tư, 14/12/2011 09:06 (GMT+7)

    Đào tạo nâng cao hiệu quả mua hàng – bán hàng…

    Quỳnh Anh
    Chương trình đào tạo “Giải pháp CNTT nhằm nâng cao hiệu quả mua hàng, bán hàng và chăm sóc Khách hàng của doanh nghiệp” sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 30/12/2011, tại TP.HCM…

    Chương trình đào tạo này nằm trong khuôn khổ Đề án “Nâng cao kỹ năng quản trị doanh nghiệp thông qua ứng dụng CNTT ” cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, do Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam, Chi nhánh TP.HCM tổ chức ở 177 Võ Thị Sáu, Q.3. Mục tiêu của chương trình nhằm giúp các học viên nắm được những nét chính của ứng dụng CNTT vào quản lý quan hệ khách hàng và quá trình bán hàng; Triển khai sử dụng tại cơ quan đang làm việc...

    Quy trình quản lý quan hệ khách hàng của Công ty Giải pháp phần mềm ITG Việt Nam.
     Khóa đào tạo gồm có 3 chuyên đề:

    Chuyên đề 1: Giữ khách hàng bằng giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM). Nội dung chuyên đề xoáy vào các chức năng cơ bản của ứng dụng CRM, lợi ích của ứng dụng CRM; So sánh các sản phẩm thông dụng, phương pháp triển khai, các điều kiện để ứng dụng thành công; Các đối tượng sử dụng trực tiếp ứng dụng CRM: Nhà quản lý, bán hàng, Marketing, nhân viên chăm sóc khách hàng; Làm quen các chức năng của phần mềm CRM; Tiếp cận với các tính năng quản lý thông tin liên hệ; Quản lý công việc trước bán hàng; Quản lý công việc tương tác với khách hàng;  Báo cáo, hỗ trợ ra quyết định cho lãnh đạo; Đánh giá, hệ thống hoá, hướng dẫn tổ chức triển khai tại đơn vị...

    Chuyên đề 2: Giải pháp tăng doanh số bằng hệ thống Quản lý quá trình Bán hàng. Chuyên đề này đề cập đến khái niệm, quản lý các cơ hội tiềm năng, thông tin liên hệ khách hàng; Quản lý mặt hàng, báo giá, đơn đặt hàng, quá trình giao hàng, kiểm kê hàng, kiểm tra số lượng hàng hiện có; Quản lý thông tin vận chuyển; Quản lý hóa đơn và thanh toán; Quản lý nhân viên và phân quyền sử dụng.

    Chuyên đề 3: Giữ chi phí mua hàng tối thiểu bằng giải pháp Quản lý kho và Mua hàng hiệu quả. Nội dung chuyên đề tập trung vào tư vấn lựa chọn quản lý nhà cung cấp; mặt hàng; báo giá của nhà cung cấp; Kiểm kê hàng, kiểm tra số lượng hàng hiện có; Quản lý yêu cầu mua hàng, đơn đặt hàng cho nhà cung cấp; Quản lý hóa đơn và thanh toán; Quản lý các kỳ thanh toán...

    Giảng viên của chương trình là Thạc sỹ CNTT Hoàng Sâm, CIO của Công ty Hoàng Việt Corp, từng là giảng viên và quản lý đào tạo theo chuẩn quốc tế tại Trung tâm Lập trình viên Quốc tế FPT,  Đại học FPT. Ông có hơn 15 năm kinh nghiệm trong tư vấn và triển khai các giải pháp ứng dụng tin học cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước…

    Từ khóa: CRM