• Thứ Sáu, 20/05/2011 14:09 (GMT+7)

    AOC nâng tầm thương hiệu

    Huy Thắng
    Năm 2010, AOC đã có những thành công to lớn trong thị trường màn hình LCD tại châu Á – Thái Bình Dương. Kế hoạch năm 2011, AOC sẽ tập trung đẩy mạnh chiến lược tiếp thị tại thị trường các nước APMEA.
    Đại diện AOC tại sự kiện: “AOC Go 2011”.

    Hãng sản xuất màn hình AOC (Art Of Colors) tháng 4/2011 vừa qua đã tổ chức sự kiện “AOC Go 2011” tại Hạ Môn (Xiamen), Trung Quốc. Đây là sự kiện tổng kết hàng năm của các nhà phân phối AOC khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Phi, hay gọi tắt là APMEA (Asia Pacific, Middle East, Africa).

    Trong dịp này, AOC đã công bố kế hoạch tái tổ chức hãng trong năm 2011, đồng thời đưa ra các mục tiêu và chiến lược tiếp thị trong năm 2011 cho các nhà phân phối sản phẩm tại các nước trong khu vực APMEA.
    Năm 2010 vừa qua, nền kinh tế thế giới bị khủng hoảng nặng nề và ảnh hưởng đến không ít đến các hãng trong ngành công nghệ. Tuy nhiên, AOC không những phát triển ngoài mong đợi mà theo số liệu công bố của hãng còn đạt tỉ lệ tăng trưởng đến 60%, đạt 16 triệu sản phẩm màn hình LCD và lần đầu tiên đứng vào những thương hiệu hàng đầu thị phần tại các nước khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

    AOC là hãng sản xuất màn hình máy tính LCD, TV LCD và máy tính All-In-One. Tuy nhiên, theo ông Jim Tsai, Phó giám đốc kinh doanh AOC châu Á – Thái Bình Dương, hiện nay hãng chỉ đẩy mạnh phân phối sản phẩm màn hình máy tính LCD tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm màn hình máy tính LCD của AOC được chia làm 3 dòng: dòng sản phẩm Green với các tính năng tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường; dòng Ergonomic với thiết kế mang đến sự thoải mái và tiện dụng tối đa cho người dùng; và dòng Entertaining tập trung các tính năng giải trí, đặc biệt là ứng dụng công nghệ giải trí 3D. Ông Toni Li, Giám đốc sản phẩm AOC châu Á – Thái Bình Dương cho biết màn hình 3D của AOC sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 năm nay với các kích thước từ 23-27”.

    Năm 2011, AOC đặt ra các mục tiêu như tập trung phát triển đối tác, tăng doanh số, xây dựng các kênh kinh doanh và trở thành một thương hiệu nổi tiếng.

    Từ khóa: Huy Thắng
    ID: A1105_22