• Thứ Bảy, 28/08/2004 11:31 (GMT+7)

    CMS cam kết hỗ trợ khách hàng

    Sau bài báo "Đầu tư máy tính trong các cơ quan Nhà Nước:như thế nào hiệu quả" trên TGVT-PCW B ra ngày 1/7/2004, BBT nhận được ý kiến phản hồi từ phía công ty CMS về ý kiến của bà Trương Hải Đường, giám đốc Trung Tâm Tin Học Tổng Cục Thuế.

    Hồi âm của công ty CMS về dịch vụ hậu mãi máy tính

    Sau bài báo 'Đầu tư máy tính trong các cơ quan Nhà Nước: như thế nào hiệu quả' trên TGVT - PCW B ra ngày 1/7/2004, BBT nhận được ý kiến phản hồi từ phía công ty CMS về ý kiến của bà Trương Hải Đường, giám đốc Trung Tâm Tin Học Tổng Cục Thuế. Để tăng tính khách quan của bài báo, chúng tôi đã có buổi làm việc trực tiếp với công ty CMS nhằm làm rõ hơn vấn đề hỗ trợ đối với các máy tính thương hiệu CMS. Ông Nguyễn Phước Hải, giám đốc công ty CMS có ý kiến như sau:

    'Chất lượng dịch vụ là một trong những quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đã liên tục đầu tư và cải tiến mô hình phục vụ để có thể mang đến cho khách hàng không chỉ máy tính có chất lượng cao mà còn gồm cả dịch vụ tốt nhất.

    Sau khi đọc bài báo trên, đại diện công ty CMS đã liên lạc ngay với bà Đường và được xác minh là: bà Đường không trực tiếp gọi đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của CMS mà yêu cầu hỗ trợ thông qua một đại lý. Ở đây chúng tôi muốn khẳng định rõ hơn về cam kết hỗ trợ của nhà sản xuất máy tính CMS:

    - CMS cam kết bảo hành miễn phí tất cả máy tính do CMS sản xuất với thời gian từ 1-3 năm (tùy loại máy).

    - CMS sẵn sàng tư vấn kỹ thuật miễn phí cho khách hàng sử dụng máy tính CMS cũng như giải quyết thỏa đáng các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.

    Các cam kết hỗ trợ của CMS đều được thông báo rõ ràng trong phiếu bảo hành sản phẩm.

    Với các nội dung dịch vụ được thỏa thuận thêm giữa khách hàng và đại lý CMS, nếu khách hàng không thỏa mãn với chất lượng dịch vụ do đại lý CMS cung cấp thì có thể liên hệ theo đường dây nóng: (4) 978 2135. CMS cam kết sẽ can thiệp và bảo vệ đến cùng quyền lợi của khách hàng'.

     

    ID: B0408_5