• Thứ Năm, 04/05/2006 10:46 (GMT+7)

    Thư ban biên tập: "Sản phẩm CNTT Ưa Chuộng Nhất 2006" và "BITCup 2006" - Nhiều nét mới

    Sản phẩm CNTT Ưa Chuộng Nhất 2006
    Cột mốc 10 năm


    Đã 9 lần cúp "Sản Phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất" được trao cho các chủ nhân của nó. Theo xu hướng phát triển của công nghệ, thị trường, có những loại sản phẩm đã hoàn toàn biến mất và thay vào đó là nhiều loại sản phẩm mới. Cuộc cạnh tranh cũng trở nên gay gắt hơn bởi xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm cùng loại.

    Giải "Sản Phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất" đã phản ánh đúng diễn tiến của thị trường CNTT-TT Việt Nam. Chủng loại sản phẩm bình chọn ngày càng nhiều hơn, từ 11 ban đầu đã lên tới 30 vào năm ngoái. Năm nay, giải "Sản Phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất" được tổ chức lần thứ 10 với một số thay đổi, được bổ sung thêm 2 chủng loại sản phẩm: game online và mạng thông tin di động. Việc bổ sung này thể hiện xu thế bùng nổ các trò chơi trực tuyến và sự gia tăng số nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động.

    Để tiện cho người tham gia bình chọn, với mỗi chủng loại sản phẩm, chúng tôi liệt kê sẵn tên các thương hiệu nằm trong top 5 của kết quả bình chọn năm 2005 và được xếp thứ tự theo bảng chữ cái.

    Phiếu bình chọn và chi tiết được in ở trang 28a trong số này.

    Các bạn quan tâm cũng có thể tham gia bình chọn trực tuyến tại www.pcworld.com.vn từ 15/5/2006.

    Thông tin liên quan đến giải "Sản Phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất 2005" sẽ được đăng trên các ấn phẩm của TGVT-PCW VN trong các tháng 6, 7, 8 và trên website.

    BITCup 2006
    Quản lý khách hàng và thương mại điện tử


    Đây là năm thứ ba liên tục, giải BITCup, giải pháp CNTT hay nhất dành cho tổ chức – doanh nghiệp được tổ chức. Với 3 giải ứng với mỗi lĩnh vực ứng dụng CNTT của hai năm trước, BITCup quả là còn khiêm tốn về số lượng. Tuy nhiên, điều này phản ánh đúng thực trạng thị trường: Số lượng giải pháp phần mềm được ứng dụng trong các tổ chức – doanh nghiệp chưa nhiều, ứng dụng CNTT được triển khai chỉ mới tập trung vào mảng quản trị, điều hành doanh nghiệp.

    Thực tế trong thời gian gần đây cho thấy rất nhiều doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng của các đối tác, khách hàng trong kinh doanh và đặt ra yêu cầu phải có những công cụ giúp họ tiếp cận được đối tác, khách hàng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, coi đây là một trong những phương thức quyết định sự thành công của doanh nghiệp.

    Một vấn đề nóng hiện nay đang được doanh nghiệp ngày càng quan tâm là Thương Mại Điện Tử (TMĐT). Để có thể hội nhập vào môi trường kinh doanh hiện nay, doanh nghiệp không thể thiếu những công cụ, phương thức kinh doanh hiện đại dựa trên nền tảng công nghệ và phương tiện truyền thông, Internet... Trước hết, doanh nghiệp cần có những giải pháp TMĐT phù hợp, hay nói cách khác, cần những công cụ để triển khai các hoạt động kinh doanh thông qua Internet. Với thực tế như vậy, BITCup năm nay đưa ra 4 lĩnh vực bình chọn, đó là các giải pháp: Kế Toán Doanh Nghiệp; Hoạch Định Nguồn Lực Doanh Nghiệp (ERP); Quản Lý Khách Hàng (CRM) và Thương Mại Điện Tử.

    Đối tượng tham gia bình chọn BITCup cũng như mọi năm: các nhà lãnh đạo, quản lý, chuyên gia và người dùng giải pháp của các tổ chức, doanh nghiệp, viện, trường. Những tiêu chí cụ thể để đánh giá, bình chọn sẽ được đề cập chi tiết trong phiếu đánh giá mà chúng tôi gửi đến người tham gia bình chọn.

    Nếu quan tâm đến BITCup, và đang sử dụng hoặc hiểu rõ về các giải pháp thuộc các lĩnh vực trên, bạn hãy điền đầy đủ thông tin vào phiếu dưới đây và gửi về toà soạn trước ngày 20/5/2006, chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn phiếu tham gia BITCup 2006.

    Tham gia bình chọn giải BITCup, chẳng những bạn đã thể hiện sự am hiểu và mối quan tâm của mình đến ứng dụng CNTT, mà còn có thể may mắn sở hữu các vật dụng hi-tech cao cấp hấp dẫn: Máy tính xách tay, máy trợ giúp cá nhân (PDA) hoặc điện thoại di động đa năng...

    Bạn cũng có thể đăng ký tham gia BITCup 2005 qua địa chỉ e-mail: bitcup@pcworld.com.vn.

    ID: B0605_3