• Thứ Hai, 07/08/2006 18:36 (GMT+7)

    Sản phẩm đoạt giải không ngừng tự hoàn thiện

    Với phương thức chấm giải khách quan dựa trên ý kiến của người dùng PM, giải BITCup của TGVT-PCW B là một động lực góp phần thúc đẩy thị trường PM. Đặc biệt với hai lĩnh vực CRM và TMĐT lần đầu tiên được tiến hành bình chọn năm nay, giải BITCup sẽ là một trong những bệ phóng cho những sản phẩm đoạt giải.

    Công ty cổ phần Misa

    Ông Lữ Thành Long, tổng giám đốc: Tôi rất vui mừng và tự hào vì đã 3 năm liền MISA liên tục đoạt giải BITCup của tạp chí TGVT - PC World VN. Tôi cũng đánh giá cao uy tín và khả năng phản ánh trung thực về thị trường PM KT của tạp chí. Kể từ sau khi đoạt BITCup lần thứ 2 vào 7/2005, công ty cổ phần MISA đã liên tục mở các chiến dịch tiếp thị trong cả nước nhằm phổ biến rộng rãi PM MISA-SME phiên bản 7.1. Song song đó công ty cũng kết hợp chặt chẽ với các nhà sản xuất phần cứng lớn như Intel, CMS, FPT Elead, Robo, Mekong Green... Kết quả là một năm qua đã có hơn một ngàn DN vừa và nhỏ mua MISA-SME.

    Với 12 năm kinh nghiệm phát triển và triển khai PM KT tại VN, tôi rất vui khi thấy thị trường PM KT đang phát triển mạnh. Nhận thức của người dùng hiện nay khi mua PM cũng rất cao. Nếu như cách đây 5-7 năm, người dùng khi muốn mua PM KT thường yêu cầu nhà cung cấp đến khảo sát, phân tích... rồi nhiều tháng sau mới quyết định ký hợp đồng thì hiện nay, khách hàng chỉ yêu cầu xem bản thử (demo) trong 1 giờ. Mặt khác, người dùng hiện nay không chỉ quan tâm tới tính năng cơ bản của PM mà còn đòi hỏi rất cao về giao diện, tiện ích của PM và các dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kèm theo.

    Theo tôi, trong vòng 3 năm nữa, thị trường PM KT sẽ tiếp tục tăng trưởng nhanh do nước ta gia nhập WTO nên tính cạnh tranh rất cao, đòi hỏi DN phải tăng khả năng kiểm soát và phản ứng. Mặt khác số lượng DN gia tăng nhanh cũng là một yếu tố giúp thị trường PM KT tăng trưởng nhanh.

     

    PM KT MISA SME

     
     

    Tháng 5/ 2006 vừa qua, Misa tung ra thị trường phiên bản mới MISA-SME 7.5. Phiên bản này phù hợp với quyết định mới 15/QĐ-BTC cũng như thông tư 103 về tiêu chuẩn và điều kiện áp dụng PM KT của Bộ Tài Chính. Ngoài ra, trong phiên bản này MISA cũng bổ sung thêm nhiều báo cáo và tính năng mới thuận tiện cho người sử dụng. Xét thêm về mặt tốc độ thì MISA-SME phiên bản 7.5 nhanh gấp 2 lần so với MISA-SME phiên bản 7.1.
    Hiện nay Misa đang gấp rút thiết kế và phát triển phiên bản mới của PM MISA-SME mang mã hiệu MISA-SME.NET 2007. Phiên bản mới này được phát triển trên công nghệ .NET của Microsoft, hỗ trợ 100% tiếng Việt theo tiêu chuẩn Unicode. Ngoài ra, phiên bản này là bổ sung thêm phần quản lý ngân sách và tổng hợp tài chính các chi nhánh. Tính năng này phù hợp cho những DN có nhiều văn phòng đại diện hoặc chi nhánh. PM MISA-SME.NET 2007 sẽ có khả năng tự động cập nhật tính năng mới và các phần sửa lỗi thông qua Internet nên giá hỗ trợ sau bán hàng sẽ giảm mạnh. Dự kiến phiên bản đầu tiên của PM này sẽ được tung ra thị trường cuối quý I/ 2007 với giá 3 triệu đồng.

     

    Công ty AZ Solutions

    Ông Phí Anh Tuấn, giám đốc: Giải BITCup là một hệ thống giải còn mới. Hình ảnh của BITCup trong cộng đồng DN đang ở bước ghi nhận ý nghĩa và tính khách quan của nó. Điểm mạnh của BITCup là việc điều tra khách quan từ phía người dùng, tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng. Do hiện nay số lượng giải thưởng CNTT trong nước tương đối nhiều nên BITCup cần có kế hoạch truyền thông riêng, qua đó nêu bật những điểm riêng và tiếp tục đưa hình ảnh BITCup đến với người tiêu dùng. Khi "thương hiệu" BIPCup được khẳng định thì chắc chắn đây sẽ là một tiêu chuẩn hỗ trợ các nhà cung cấp và cũng là chỗ dựa cho người dùng trong việc lựa chọn giải pháp.

    Thị trường ERP VN hiện chưa được gọi là lớn. DN VN có nhu cầu nhưng chưa đủ kinh phí hoặc chưa hiểu nhiều về hệ thống thông tin quản trị DN theo mô hình hoạch định khai thác nguồn lực nên việc quyết định áp dụng ERP còn chậm. Trong khi đó nhiều nhà cung cấp ERP nước ngoài đã thâm nhập thị trường VN, làm cho cạnh tranh trở nên gay gắt hơn. Do vậy các nhà cung cấp giải pháp trong nước phải liên tục tự hoàn thiện cả về tính năng sản phẩm cũng như tính chuyên nghiệp.

    Với thị trường, tôi mong muốn DN nhận thức rõ việc ứng dụng hệ thống thông tin quản lý và nhất là hệ thống ERP là bắt buộc với DN để nâng cao năng lực cạnh tranh, hiệu quả quản lý. Ứng dụng càng sớm càng giúp DN cải thiện và giành lợi thế trên thị trường. Mặc khác, DN cũng cần hiểu rõ trang bị hệ thống ERP giống như một dự án đầu tư để cải thiện cơ bản mô hình và quy trình quản lý trong DN, từ đó DN phải chuẩn bị ngân sách, nhân lực cũng như phối hợp với đơn vị cung ứng giải pháp để triển khai thành công ERP. Cuối cùng, rất mong DN nhìn nhận một cách khách quan và đánh giá đúng khả năng của nhà sản xuất PM trong nước. Chúng tôi đủ năng lực để phát triển hệ thống ERP đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhiều giải pháp của VN còn đáp ứng tốt hơn với các quy định của Nhà Nước VN, khả năng hỗ trợ tại chỗ cũng linh hoạt và kịp thời hơn khi có thay đổi từ Nhà Nước và khách hàng.

     

    GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ DN IRP SOLUTION

     
     

    Năm 2006, giải pháp IRP Solution cải tiến nhiều hơn so với các năm trước như: Xây dựng mô hình ứng dụng IRP cho DN cung ứng theo chuỗi bao gồm kiểm soát trạng thái thông tin tại mỗi điểm trong chuỗi cung ứng, tích hợp dữ liệu trong hệ thống cung ứng theo chuỗi để có thể lựa chọn đường truyền leased line, ADSL hoặc dial-up; Xây dựng các ứng dụng di động (mobile) để tích hợp hệ thống Back-office của IRP Solution với thiết bị ngoại vi cầm tay như PDA, Pocket PC. Các ứng dụng này có thể khai thác cho việc bán hàng di động, kiểm kê kho bằng thiết bị cầm tay, theo dõi công nợ cho các nhân viên thu nợ di động; Xây dựng hệ thống phân tích - cảnh báo cho các nhà quản trị thông qua hệ thống modem GMS - hỗ trợ trực tuyến cho lãnh đạo; Tích hợp với hệ thống chấm công bằng máy chấm công dùng thẻ từ, bộ cảm biến nhận dạng vân tay để tính lương trong module nhân sự - tiền lương; Tích hợp module phân tích thị trường phục vụ chăm sóc khách hàng. Tính toán phân khúc thị trường, tính toán tăng trưởng mức cầu cho từng phân khúc thị trường; Xây dựng xong module quản trị workflow cho hệ thống công văn giấy tờ, hồ sơ phát sinh.
    Trong thời gian tới công ty AZ Solutions dự kiến sẽ xây dựng module e-sale phục vụ bán hàng thông qua Internet, e.service cho phép theo dõi bảo dưỡng bảo trì qua Internet, e.Production giúp kiểm soát quá trình sản xuất qua Internet với công nghệ AWD; Xây dựng hệ thống e.Reporting hỗ trợ 100% hệ thống báo cáo trên môi trường Internet; Hoàn thiện module quản lý dự án – Project management; Tích hợp module quản trị workflow dùng cho hệ thống công văn giấy tờ, hồ sơ vào hệ thống IRP...

     

    Công ty cổ phần BSC

    Ông Nguyễn Quốc Toàn, chủ tịch HĐQT: BITCup không căn cứ vào đánh giá của một ban giám khảo mà là sự chấp nhận và đánh giá của khách hàng, chính điều đó đã nâng cao uy tín của giải với cộng đồng CNTT và thị trường. Theo tôi thì TGVT - PCW B đã lựa chọn được phương pháp đánh giá khách quan và chính xác nhất để trao giải thưởng.

    PM quản trị quan hệ khách hàng BSC Venus vừa bước qua tuổi thôi nôi và năm nay là năm thứ hai góp mặt trên thị trường. Đây là lĩnh vực PM còn khá mới mẻ với DN VN nên giải PM Hay Nhất - BIT Cup 2006 lĩnh vực CRM cho BSC Venus là một niềm khích lệ lớn với chúng tôi nói riêng và thị trường CRM tại VN nói chung. Đây đồng thời như "tiếng cồng" hiệu lệnh thúc đẩy chúng tôi phải đầu tư và phát triển hơn nữa sản phẩm để đáp lại lòng tin cậy của khách hàng.

    Thời gian tới, gia nhập WTO nghĩa là DN sẽ phải đối đấu với nhiều thách thức và cạnh tranh từ các công ty nước ngoài. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các công ty sẽ phải chấp nhận luật chơi quốc tế và bình đẳng về mọi mối quan hệ thị trường. Khách hàng ngày nay cũng hiểu biết nhiều hơn và được tiếp cận với nhiều thông tin, dịch vụ hơn. Mối quan hệ với khách hàng do vậy rất khó nếu chỉ xây dựng dựa trên sự "thân quen" hay "độc quyền". Một PM CRM có thể giúp DN đến với khách hàng nhanh hơn, tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, và tạo được các bản sắc riêng trong chiến lược tiếp cận khách hàng.

    Theo tôi, trong thời gian tới, nhu cầu thị trường về CRM sẽ tăng đáng kể do các DN đã nhận thức được sự cần thiết phải xây dựng và phát triển mối liên hệ lâu dài với khách hàng.

    Công ty Giải Pháp PM Hòa Bình (PeaceSoft)

    Ông Nguyễn Hòa Bình, giám đốc:
    Trong hệ thống các giải thưởng và danh hiệu dành cho các sản phẩm CNTT ở VN (đặc biệt là PM), BITCup là giải thưởng đầu tiên do cộng đồng người tiêu dùng (NTD) và DN bình chọn mà không phải bởi một hội đồng giám khảo. Theo tôi, đây là cách tổ chức rất mới và khách quan vì NTD chính là những vị giám khảo công tâm nhất, có hiểu biết đầy đủ về sản phẩm, có thể đánh giá kỹ hầu hết các khía cạnh của một SP CNTT như: Độ phổ dụng, doanh số, tính năng, giá cả, dịch vụ, hậu mãi, độ khó công nghệ... dựa trên hệ thống tiêu chí được nghiên cứu xây dựng chi tiết và khoa học của TGVT – PCW VN.

    Chính vì vậy, BITCup có thể xem như "con dấu" chất lượng của giải pháp PM trong nước. Điều này phần nào giúp DN sản xuất PM quảng bá thương hiệu PM và mở rộng thị phần, giúp NTD chọn đúng SP phù hợp với nhu cầu; chắp nối "cung" và "cầu".

    Với một DN trẻ như PeaceSoft, sau danh hiệu "PM ưu việt nhất Việt Nam (VN)" và Cúp "Giải pháp TMĐT tiêu biểu nhất" do Hiệp hội PM VN (VINASA) và Bộ Thương Mại trao tặng trong tháng 5/2006 thể hiện sự đánh giá cao của giới chuyên môn CNTT và TMĐT, giải BITCup 2006 đã giúp công ty có được bức tranh đầy đủ về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Điều này chắc chắn sẽ giúp PeaceSoft và chodientu.com khẳng định ưu thế và hướng đi của mình.

    Bà Phan Thu Thủy, cán bộ Trung Tâm Hợp Tác Nguồn Nhân Lực Việt Nam - Nhật Bản, khách hàng của PM BSC Venus

    Xuất phát từ đòi hỏi của công việc mà chúng tôi có nhu cầu sử dụng PM quản trị quan hệ khách hàng. Số lượng học viên của trung tâm chúng tôi ngày càng đông. Chúng tôi phải nhận hồ sơ đăng ký của học viên, nạp vào sổ sách, giao dịch với họ nhiều lần. Mỗi lần giao dịch lại với khách hàng cũ, chúng tôi cần nắm được đặc điểm của họ, những khúc mắc của họ với trung tâm. Định kỳ, chúng tôi cần xác định công ty nào có nhiều người học ở trung tâm nhất để cấp học bổng đi Nhật... Trước đây, những việc này được làm thủ công, rất bất tiện. Do đó phải dùng đến PM trợ giúp.

    Lúc đầu chúng tôi không biết là có sẵn PM dạng này nên đã thử dò hỏi một số công ty PM với ý định nhờ thiết kế riêng PM quản lý học viên. Tuy nhiên, qua sự giới thiệu và tìm hiểu, chúng tôi quyết định mua PM Venus của BSC.

    Thực ra, ban đầu Venus không hoàn toàn đáp ứng nhu cầu. Chẳng hạn, chúng tôi muốn gửi thư mời học viên theo từng lĩnh vực cụ thể, nhưng cách phân chia lĩnh vực của Venus lại không phù hợp với chúng tôi (vì Venus được thiết kế chủ yếu dành cho các DN kinh doanh). Tuy nhiên, sau khi chúng tôi phản ánh, nhân viên của Venus đã rất tích cực khắc phục và cập nhật PM theo nhu cầu.

    Hiện nay, chúng tôi thấy hài lòng với PM này và có lẽ chưa khai thác hết các tính năng của nó. Điểm gây ấn tượng nhất là chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng của BSC rất tốt. Nhân viên BSC cũng rất nhiệt tình, nhân viên kỹ thuật hay nhân viên bán hàng đều thường xuyên hỏi chúng tôi có vướng mắc gì với PM. Nếu có, họ đến giải quyết ngay.

     

    PM QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG BSC VENUS

     
     

    Trong tháng 5 vừa qua, BSC đã cho ra đời phiên bản 2.2 của PM BSC Venus với điểm nổi bật là giúp DN tự động hóa chiến lược kinh doanh hướng vào việc tìm kiếm, chọn lựa và duy trì quan hệ với những khách hàng có giá trị nhất. Phiên bản này đã bổ sung một loạt tính năng mới như: Thiết lập, lắp ghép các kế hoạch tiếp thị (Marketing) của các giai đoạn, các nhân viên kinh doanh, các nhóm thị trường mục tiêu khác nhau hoặc của các nhóm sản phẩm cùng kênh phân phối. Điều này rất quan trọng vì sau một thời gian tác nghiệp với thị trường, bộ phận kinh doanh sẽ có nhiều kết quả cần tổng hợp lắp ghép từ các phân khúc rời rạc có phản ứng tương đồng. Một số tính năng khác của PM: Tạo được ngân hàng báo giá tự động cho các loại sản phẩm và gửi hàng loạt tới các nhóm khách hàng và từng khách hàng cụ thể; Quản lý tất cả các yếu tố liên quan tới mã sản phẩm như thời gian bảo hành, đơn vị tính, nguồn gốc, chiết khấu, giá bán, loại sản phẩm, mô tả... vốn gắn liền với sản phẩm trong các kế hoạch, phân tích, dự báo đơn hàng; Phân loại tùy biến hồ sơ tổ chức khách hàng theo "lĩnh vực hoạt động", ví dụ một khách hàng tiềm năng A có nhiều lĩnh vực hoạt động thì người dùng Venus sẽ lựa chọn phân loại lĩnh vực mình quan tâm mà thôi.
    Dự kiến, trong thời gian tới BSC Venus sẽ phát triển tiếp phiên bản dành cho DN nước ngoài và DN vừa tại VN.

     

    Ông Phan Văn Cao, giám đốc công ty TNHH Hình Ảnh Sông Hồng (Sông Hồng Photo), khách hàng của Chodientu.com

    Sông Hồng Photo (http://songhongphoto.chodientu.com/) là một DN nhỏ kinh doanh trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Cũng như các DN nhỏ khác, chúng tôi gặp khó khăn do vốn, nhân lực, sức cạnh tranh đều thấp, dẫn đến việc bán hàng rất khó khăn, không có điều kiện tiếp cận thị trường.

    Tình cờ qua báo chí, tôi biết đến website chodientu.com. Vào website, tôi nhận ra đây là 1 cái "chợ" mà ở đó bày bán tất cả các mặt hàng, chỉ khác là hàng hóa được bày bán và giao dịch qua thao tác nhấp chuột... Ý tưởng tham gia TMĐT qua đó được hình thành. Cũng vào thời điểm này chodientu.com có chương trình "Khởi tạo e-store và dùng thử miễn phí” với chi phí ban đầu không lớn lắm (khoảng 4,5 triệu) cho cả phần thiết kế và lưu trữ gian hàng trong 6 tháng. Tôi đã quyết định khởi tạo 1 gian hàng riêng tại chodientu.com. Sau 2 tuần cộng tác với đội ngũ nhân viên kĩ thuật, e-store songhongphoto đã ra đời.

    Việc quản trị e-store tương đối dễ dàng, không đòi hỏi kĩ năng tin học phức tạp, giao diện lại hoàn toàn bằng tiếng Việt. Nhờ kĩ thuật viên hướng dẫn, tôi đã nhanh chóng làm chủ việc chuyển (up) dữ liệu lên e-store. Việc quản lý gian hàng, trưng bày sản phẩm và thanh toán cũng được lập trình rất thuận tiện, khách hàng chỉ cần vài lần nhấp chuột là hoàn tất việc mua hàng.

    Qua thời gian ngắn chạy thử trên chodientu.com, cảm nhận rõ ràng nhất của tôi là việc ngay lập tức được tiếp cận với cộng đồng khách hàng đông đảo sẵn có trên chodientu.com. Số khách thăm gian hàng ảo của chúng tôi cao gấp nhiều lần lượng khách đến cửa hàng trưng bày thật – vốn được đầu tư nhiều hơn. Lợi ích to lớn mà e-store mang lại cho người tiêu dùng và DN là cắt giảm chi phí quảng bá, trưng bày... để hạ giá thành sản phẩm, tạo sức cạnh tranh cho DN. Với DN quy mô nhỏ điều này đặc biệt có ý nghĩa.

    Một góp ý nhỏ với chodientu.com: Nên khắc phục hiện tượng nghẽn mạng vào giờ cao điểm; tăng cường quảng bá thương hiệu để khách hàng ngày càng đông đảo hơn.

    Bà Nguyễn Phương Thảo, công ty TNHH Lam Phương, khách hàng dùng PM KT Misa

    Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực thương mại, chuyên kinh doanh các loại máy tính và là đại lý cho nhiều hãng lớn như Samsung, Intel, Acer... Bộ phận KT của chúng tôi gồm 4 người phụ trách 4 mảng khác nhau: Quỹ, giá thành, hóa đơn và thuế. Hàng ngày, chúng tôi phải nhập số liệu KT, làm báo cáo, đối chiếu số liệu và kết xuất dữ liệu. Từ năm 2001, chúng tôi đã sử dụng PM KT Misa và nhận thấy PM chính xác, dễ sử dụng, bảo mật và phù hợp với hoạt động thực tế của DN. Từ khi dùng PM KT, chúng tôi giảm được một nửa khối lượng công việc, đặc biệt là việc kiểm tra số liệu rất nhanh chóng và chính xác bởi ngay từ khâu nhập dữ liệu, PM Misa đã ngăn ngừa đáng kể việc nhập sai dữ liệu.

    Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ người sử dụng của công ty MISA khá tốt. Ngoài việc cung cấp tài liệu tham khảo đầy đủ thì nhân viên của công ty rất có trách nhiệm, giải đáp nhanh và thỏa đáng các thắc mắc của chúng tôi.

    Ông Lý Trọng Nghĩa, văn phòng SLD TELECOM PTE, khách hàng dùng giải pháp IRP

    Văn phòng điều hành SLD Telecom được thành lập tại Việt Nam năm 2001 trong dự án Trung Tâm Điện Thoại Di Động CDMA (S-Phone) theo hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa công ty SLD Telecom và công ty Bưu Chính Viễn Thông Sài Gòn (SPT). Nhằm kiểm soát chặt chẽ hoạt động tài chính, SLD Telecom đã quyết định đầu tư giải pháp PM để thay thế phương thức hạch toán KT thủ công. Qua giới thiệu, chúng tôi đã liên hệ và rất ấn tượng với phần trình bày về giải pháp IRP của AZ Solutions. Ban lãnh đạo đã quyết định chọn AZ cung cấp giải pháp, trước mắt là module quản trị tài chính và KT. Sau khi triển khai ứng dụng giải pháp được 2 năm, chúng tôi nhận thấy:

    • IRP Solution là một giải pháp quản trị mang tính mở, với hệ thống thông số mạnh giúp khách hàng có thể tự thiết lập quy trình quản lý thực tế của mình, linh hoạt trong xây dựng hệ thống báo cáo tài chính.
    • PM thích ứng được với các quy định của hệ thống tài chính KT do Nhà Nước Việt Nam quy định, đồng thời đáp ứng hệ thống KT quốc tế mà chúng tôi sử dụng. Khả năng phân tích quản trị tốt thông qua các chiều phân tích được thiết lập trong chương trình.

    • Hệ thống khai thác trên mạng máy tính, giao diện Anh/Việt thân thiện, dễ sử dụng, thuận tiện cho nhân viên trong SLD tham gia vận hành hệ thống.

    • Trong giai đoạn triển khai, nhân viên AZ đã cố gắng sửa chữa và thiết kế lại các mẫu biểu chứng từ ban đầu, hệ thống tài khoản theo cấp, sổ sách và báo cáo tài chính theo yêu cầu của công ty gồm: phiếu thu, phiếu chi, chứng từ nhật ký, các mẫu sổ cái và sổ chi tiết, báo cáo tổng hợp và tài chính. Các quy trình nghiệp vụ và chiều phân tích cũng được thiết kế lại cho phù hợp. Giải pháp có đủ các tính năng cơ bản như: KT tiền mặt, ngân hàng, tài sản cố định (TSCĐ), phải thu, phải trả và KT tổng hợp.

    Sau khi lắp đặt và ứng dụng, chúng tôi hoàn toàn hài lòng với module KT của giải pháp. Trong thời gian bảo hành 1 năm, chúng tôi luôn nhận được sự cộng tác nhiệt tình của nhân viên kỹ thuật AZ. Hiện nay, công ty đang đặt hàng AZ sửa đổi lại quy trình quản lý và các báo cáo TSCĐ chi tiết theo yêu cầu quản lý mới của SLD Telecom.

     

    CHODIENTU.COM

     
     

    Chodientu.com là một sàn giao dịch TMĐT C2C kết hợp B2C tổng hợp, cho phép NTD tự giao dịch với nhau, đồng thời DN có cơ hội mở website giới thiệu bản thân và bán hàng trực tuyến một cách đơn giản và tiết kiệm.
    Đây là sàn giao dịch cỡ lớn, xây dựng theo công nghệ cổng thông tin (Portal), lại do kỹ sư trong nước phát triển nên mang đậm đặc thù của thị trường trong nước. Đối với NTD, đây là sàn giao dịch đủ tính năng và nhiều thông tin nhất ở các mảng: Rao vặt, đấu giá, thư viện thông tin sản phẩm, môi trường cộng đồng... Với các DN, việc xây dựng website và bán hàng qua mạng trở nên đơn giản với 3 bước thực hiện trong 10 phút. Toàn bộ các bước tham gia, vận hành và phát triển kinh doanh đã được chodientu.com chuẩn hóa, giúp gỡ bỏ tâm lý e ngại và rào cản kỹ thuật ban đầu.

     
    ID: B0608_31