• Thứ Năm, 09/11/2006 07:59 (GMT+7)

    Nâng tầm truyền thông doanh nghiệp

    Cụm từ “truyền thông doanh nghiệp” trong chủ điểm này nói đến năng lực truyền đạt thông tin và tương tác trong nội bộ một doanh nghiệp cũng như khả năng thuyết phục đối tác và khách hàng. Để đạt được những điều này, ngoài kỹ năng trao đổi, làm việc nhóm, tiếp thị (marketing), đàm phán, DN không thể thiếu sự hỗ trợ của mạng Internet cùng các công cụ trực quan video và âm thanh, mà giải pháp tiêu biểu và tiện dụng chính là hội nghị truyền hình (HNTH - Video Conferencing).

    Cụm từ "truyền thông doanh nghiệp" trong chủ điểm này nói đến năng lực truyền đạt thông tin và tương tác trong nội bộ một doanh nghiệp cũng như khả năng thuyết phục đối tác và khách hàng. Để đạt được những điều này, ngoài kỹ năng trao đổi, làm việc nhóm, tiếp thị (marketing), đàm phán, DN không thể thiếu sự hỗ trợ của mạng Internet cùng các công cụ trực quan video và âm thanh, mà giải pháp tiêu biểu và tiện dụng chính là hội nghị truyền hình (HNTH - Video Conferencing).

    HNTH đã có mặt tại Việt Nam và được ứng dụng đa dạng: Từ những phần mềm (PM) miễn phí nhỏ, lẻ đến những PM máy chủ (server) lớn cùng thiết bị chuyên dụng.

    Thông qua các bài viết của chủ điểm kỳ này, bạn đọc sẽ nhận thấy tác dụng tích cực cũng như tìm được nhà cung cấp hoặc giải pháp HNTH phù hợp, những kinh nghiệm rất đáng tham khảo trong ứng dụng HNTH tại các tổ chức - DN như tại UBND TP. Cần Thơ và các công ty: TMA, Mai Linh, Fsoft.

    Hội nghị truyền hình
    Thị trường và rào cản
    Skype Hội Nghị Truyền Hình "bình dân"
    Điển hình ứng dụng
    Ứng dụng MS Live Communicator

    Thực hiện: Yên Khê, Đại Nguyên, Đăng Khoa, Ngọc Khánh

    ID: B0605_23