• Thứ Năm, 06/09/2007 14:51 (GMT+7)

    Cần xây dựng “văn hoá email”

    Phóng viên TGVT - PCW sêri B trong chuyên đề này đã tham khảo một website “tuyên bố” đào tạo kỹ thuật gửi email tiếp thị với chi phí trọn gói chỉ 1 triệu đồng bao gồm 12 triệu địa chỉ email, học phí và hơn 5 phần mềm gửi email hàng loạt, kiểm tra email và lấy email! Rất tiếc là khi liên hệ, cả 2 số điện thoại di động của website này đều bị khóa!

    Trong những câu chuyện khác mà chúng tôi được biết, có những DN gửi cả nghìn email mà không nhận được một email trả lời nào. Nhưng, chúng tôi cũng đã gặp những DN đang sử dụng CRM như 1 công cụ kinh doanh hiệu quả.

    Đối với DN, spam và email là 2 mặt của 1 vấn đề. Đây là cuộc chiến dài lâu. Có lẽ điều mà các DN và xã hội cần làm là cùng nhau xây dựng "văn hóa email", qua đó biến email thành công cụ truyền thông hiệu quả, ít tốn kém và chống lại việc lạm dụng gửi thư rác, gây lãng phí tài nguyên của DN và xã hội.

    ID: B0709_39