Công ty Cổ Phần Phần Mềm BSC, ngày 17/4/2006, đã cho ra mắt phiên bản 2.2 phần mềm "Quản lý quan hệ khách hàng BSC Venus". " /> Công ty Cổ Phần Phần Mềm BSC, ngày 17/4/2006, đã cho ra mắt phiên bản 2.2 phần mềm "Quản lý quan hệ khách hàng BSC Venus". "/> Công ty Cổ Phần Phần Mềm BSC, ngày 17/4/2006, đã cho ra mắt phiên bản 2.2 phần mềm "Quản lý quan hệ khách hàng BSC Venus". "/>
  • Thứ Ba, 18/04/2006 10:05 (GMT+7)

    Ra mắt phần mềm BSC Venus phiên bản 2.2

    Công ty Cổ Phần Phần Mềm BSC, ngày 17/4/2006, đã cho ra mắt phiên bản 2.2 phần mềm "Quản lý quan hệ khách hàng BSC Venus".

    Phiên bản mới này được bổ sung nhiều tính năng hơn so với phiên bản đầu tiên nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các công việc của doanh nghiệp như: lên kế hoạch marketing, quản lý thông tin sản phẩm, giúp doanh nghiệp phân loại và phục vụ tốt nhất những đối tượng khách hàng khác nhau.

     

    Giao diện BSC Venus

    Ông Nguyễn Quốc Toàn, chủ tịch HĐQT công ty BSC cho biết: Với phiên bản BSC Venus 2.2 chúng tôi muốn mang lại cho doanh nghiệp không chỉ một công cụ marketing đơn thuần mà là một giải pháp tự động hóa chiến lược kinh doanh hướng vào việc tìm kiếm, chọn lựa và duy trì quan hệ với những khách hàng có giá trị nhất. Kết hợp cả 3 yếu tố: Con người – Quá trình – Công nghệ chính là bản chất đích thực của CRM và là của BSC Venus.”

     

    Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management-CRM) được ví như một công cụ quản lý các hoạt động kinh doanh. Theo đó, mỗi hệ thống CRM khi được áp dụng sẽ mặc nhiên mang lại cho doanh nghiệp một quy trình kinh doanh kiểu ISO. “Trong BSC Venus, quá trình giao dịch, kinh doanh được ghi chép một cách khoa học. Chính khả năng lưu vết, truy xuất thông tin của các chương trình máy tính sẽ giúp con người giám sát được các lao động trong các hoạt động kinh doanh. Căn cứ trên số liệu thống kê có được qua quá trình lưu vết hoạt động, mỗi doanh nghiệp sẽ tự tìm được các quy luật vận động thị trường của mình, nhờ đó tăng trưởng kinh doanh và tăng năng suất lao động”, ông Toàn phân tích.

     

    Các tính năng mới trong BSC Venus 2.2:

    - Thiết lập, lắp ghép các kế hoạch Marketing của các giai đoạn, các nhân viên kinh doanh, các nhóm thị trường mục tiêu khác nhau hoặc của các nhóm sản phẩm cùng kênh phân phối.

    - Báo giá tự động: cho phép tạo ra các ngân hàng báo giá, gửi hàng loạt báo giá của các loại sản phẩm tới các nhóm khách hàng và từng khách hàng cụ thể.

    - Quản lý các yếu tố sản phẩm: tất cả các yếu tố liên quan tới các mã sản phẩm như thời gian bảo hành, đơn vị tính, nguồn gốc, chiết khấu, giá bán, loại sản phẩm, mô tả... được gắn liền với sản phẩm trong các kế hoạch, phân tích, dự báo đơn hàng...

    - Phân loại tùy biến hồ sơ tổ chức khách hàng theo “lĩnh vực hoạt động”. Ví dụ một khách hàng tiềm năng A có nhiều lĩnh vực hoạt động thì người dùng Venus sẽ lựa chọn phân loại lĩnh vực mà mình quan tâm mà thôi.

    Với cơ sở dữ liệu hơn 40.000 tổ chức cùng với các tính năng của 1 phần mềm CRM hiện đại cần có, BSC Venus thực sự phù hợp với các công ty mong muốn hình thành và phát triển liên tục cho mình một hệ thống khách hàng lâu dài.

    Hiện số đơn vị sử dụng BSC Venus là trên 40 với lượng người dùng lên tới gần 150, trải rộng trên nhiều lĩnh vực ngành nghề: ngành nhựa, du lịch, phần mềm, sản xuất kinh doanh thiết bị, nội thất, đào tạo, dịch vụ vận tải, dược phẩm, thủ công mỹ nghệ....

     

    Để hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, BSC hiện đang áp dụng hình thức hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng, đó là: dịch vụ đào tạo, tư vấn miễn phí sau cài đặt cho các khách hàng dùng Venus. Vào thứ 7 cuối mỗi tháng, tại BSC sẽ tổ chức tư vấn cho tất cả các khách hàng có nhu cầu nâng cao khai thác sử dụng Venus về: lĩnh vực đặc thù khi dùng Venus, các vướng mắc trong khi vận hành. Việc này nhằm đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất cho khách hàng.

     

    Giá cho phiên bản BSC Venus 2.2 mới nhất được áp dụng kể từ ngày 15/5/2006 cho máy chủ là 6,8 triệu đồng, máy đơn là 980.000 đồng.

     

    Tường Vy

    ID: O0604_1