• Thứ Ba, 27/06/2006 15:00 (GMT+7)

    Giải pháp Motorola Reach cho thị trường đang phát triển

    Hãng Motorola mới đây đã giới thiệu với thị trường châu Á – Thái Bình Dương giải pháp GSM có tên Motorola Reach. Giải pháp này được thiết kế để giảm thiểu tổng chi phí đầu tư với nhiều trạm cơ sở GSM để mở rộng vùng phủ sóng ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa phù hợp với thị trường các nước đang phát triển và phát triển.

    Với giải pháp Motorola Reach, hãng này đang nhắm tới các nhà cung cấp mạng viễn thông tại thị trường các nước đang phát triển như Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia và Bangladesh - nơi có tốc độ tăng trưởng thuê bao rất mạnh. Giải pháp Motorola Reach giúp tăng cường tính linh hoạt cho  các mạng viễn thông tại thành phố và nông thôn với các trạm cơ sở GSM được thiết kế bao gồm: Nguồn điện dự phòng, backhaul không dây, cổng truyền thông hỗ trợ kết nối vệ tinh và kết nối ở mặt đất, giúp giảm chi phí cuộc gọi, lõi chuyển mạch mềm.

    Mạng truy cập radio (RAN) của Motorola Reach với ưu điểm nhỏ gọn, có tính khả mở sẽ giúp cung cấp những giá trị mang tính chiến lược cho các nhà cung cấp mạng viễn thông tại các nước phát triển ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong bối cảnh doanh thu trung bình trên một người sử dụng giảm trong khi chi phí điều hành mạng ngày một tăng. Với giải pháp mới này, Motorola tiếp tục nỗ lực thực hiện tầm nhìn “kết nối những người chưa được kết nối”. Hãng cũng hy vọng sẽ bán được hơn 20 triệu chiếc điện thoại di động tại những nước đang phát triển khi năm 2006 kết thúc.

    H.N

    (theo Motorola)

    ID: O0606_1