• Thứ Tư, 22/11/2006 14:03 (GMT+7)

    Claria Photographic - Công nghệ mực in ảnh mới

    Tiếp tục nâng cao ưu thế trên thị trường in ảnh, trong cuộc họp báo với các nước trong khu vực Đông Dương (Việt Nam, Lào, Cam-pu-chia, Mianmar và Thái Lan) ngày 18/11/2006 tại Pattaya – Thái Lan, Epson đã công bố 5 sản phẩm mới nhất trang bị công nghệ in ảnh cao cấp “Epson Claria photo lab system”.

    Ông Naoyuki Saeki - chủ tịch Epson Thái Lan (thứ 3 từ trái sang) 
    Công nghệ này gồm mực Claria Photographic và phần mềm thông minh Claria PhotoEnhance. Công nghệ Claria Photo Lab System hướng đến các tác phẩm nhiếp ảnh với chất lượng và độ bền màu vượt trội đến 200 năm và công nghệ “Thay đổi kích thước hạt mực tiên tiến” Advanced VSDT (Advanced Variable Sized Droplet Technology) giúp tái hiện lại các điểm ảnh cho ra các bản in siêu mịn.

    Theo ông Naoyuki Saeki - chủ tịch Epson Thái Lan: “Epson Claria PhotoEnhance là phần mềm cao cấp giúp tăng cường chất lượng cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Hệ thống có khả năng phân tích tốt, tinh chỉnh màu, bù sáng giúp nâng cao chất lượng bản in. Mực Epson Claria Photographic được phát triển nhằm nâng cao tiêu chuẩn in ảnh kỹ thuật số với lớp bảo vệ nguyên tử giúp mực chống lại ánh sáng mặt trời, độ ẩm và các tác động từ môi trường xung quanh, đảm bảo bức ảnh bền tới 200 năm”. 

    (1) Epson Photo R270; (2) Epson Stylus Photo R390; (3) Epson Stylus Photo RX590; (4) PictureMate 210; (5) PictureMate 250.
    Trong 5 sản phẩm mới, Epson Photo R270, Epson Stylus Photo R390 cùng tạo được bản in ảnh với chất lượng đẹp và tốc độ cao. Epson Stylus Photo RX590 nổi bật bởi tính đa chức năng, giúp các chuyên gia số hoá hình ảnh cũ, tạo bản sao tiện lợi, hấp dẫn. Hai máy PictureMate 210 và PictureMate 250 thiết kế nhỏ gọn, thời trang, phù hợp với các nhiếp ảnh gia lưu động.

    Cũng trong sự kiện này, Epson cho biết thị trường in Việt Nam trong năm 2006 sẽ đạt giá trị xấp xỉ 2 triệu USD, tăng 20% so với năm 2005. Trong khi doanh số máy in ảnh và đa chức năng in ảnh chỉ đạt khoảng 1,25 triệu USD. Epson kỳ vọng doanh số cả hai sản phẩm này sẽ đạt giá trị khoảng 1,50 triệu USD, tức tăng 17%. So với các nước thành viên có mặt tại sự kiện thì doanh số của Việt Nam chỉ thua Thái Lan.

    Hữu Thế

    ID: O0611_1