• Thứ Ba, 05/06/2007 16:36 (GMT+7)

    HP ra mắt công nghệ in 2.0

    HP đã công bố “Công nghệ in 2.0” vào ngày 30/5/2007. Chiến lược của HP là làm cho công tác in ấn trở nên phổ biến và tăng sức mạnh in ấn khi các nội dung đang chuyển dịch ngày càng nhiều từ máy tính lên web.

    Tại hội nghị in ấn và hình ảnh thường niên ngày 30/5/2007 của HP, Vyomesh Joshi - phó chủ tịch nhóm In Ấn và Hình Ảnh HP cho biết, HP sẽ cố gắng hết sức để thu hút số lượng thị phần đáng kể, đến 53 nghìn tỷ trang kỹ thuật số, tương đương với cơ hội trị giá hơn 296 tỷ USD vào năm 2010. Joshi đã xác định 3 khu vực chính để tập trung chiến lược “Công nghệ in 2.0”:

    • In ấn dễ dàng hơn từ website, chẳng hạn như nhật ký trên mạng hoặc các trang web về du lịch, đem đến khả năng in ấn trực tuyến.
    • Mở rộng nội dung số sáng tạo và công bố nền tảng, ví dụ như Snapfish và Logoworks, thị phần người tiêu dùng vãng lai mở rộng ra từ đối tượng người tiêu dùng nhỏ lẻ đến các doanh nghiệp.
    • Truyền đạt nền tảng in ấn kỹ thuật số cho phép gia tăng tốc độ in ấn và giảm chi phí đối với thị trường kinh doanh in ấn số lượng nhiều.

    Trong chiến lược kinh doanh in ấn và hình ảnh của mình, HP cũng ra mắt các dịch vụ và trình ứng dụng mới, và chương trình đối tác với các giải pháp đẩy mạnh giúp các doanh nghiệp cải thiện cơ sở hạ tầng, thời gian và việc quản lý vấn đề in ấn hình ảnh. HP cũng dự định giới thiệu Tabblo Print Toolkit, một thành phần gắn với trang web và dịch vụ web tương ứng giúp những người thiết kế web có thể hợp nhất chức năng in vào các website mới và hiện thời. Công cụ dựa trên công nghệ mẫu thông thường được phát triển bởi Tabblo, một công ty được HP mua lại vào tháng 3, cho phép người sử dụng sắp xếp nội dung in đơn giản và hiệu quả. Tabblo Print Toolkit dự kiến được ứng dụng phổ biến vào 29/6 tại địa chỉ developer.tabblo.com.

    Theo HP

    ID: O0706_1