• Thứ Tư, 26/03/2008 15:49 (GMT+7)

    Máy ảnh Samsung trở lại Việt Nam

    Samsung đã ra mắt loạt sản phẩm mới tại Samsung Digital Imaging Roadshow 2008 vào ngày 25/3/2008 tại TP.HCM, đánh dấu sự trở lại của máy ảnh Samsung.

    Loạt sản phẩm này của Samsung cho thấy một chiến lược kinh doanh mới của Samsung tại thị trường Việt Nam và sự đầu tư từ chiến lược mới này là tập trung vào ngành hàng sản phẩm hình ảnh số, chính thức coi ngành hàng này là một lĩnh vực kinh doanh mới, như một động lực cho sự phát triển của thương hiệu Samsung và góp phần nâng cao vị thế dẫn đầu của công ty trong ngành hàng điện tử tiêu dùng.

    Nắm bắt được xu hướng phát triển nhanh của thị trường thiết bị hình ảnh số, Samsung đã chuyển chức năng bán hàng và tiếp thị từ công ty Samsung Techwin về công ty Samsung, nhằm tận dụng được những giá trị thương hiệu, các nguồn lực, các mối quan hệ và thế mạnh có sẵn trong kênh phân phối hàng điện tử tiêu dung để phát triển dòng hàng mới này.

    Theo chiến lược mới này, công ty cũng sẽ mở rộng kênh phân phối và đưa ra những chiến dịch truyền thông mạnh mẽ để tăng sự nhận biết của người tiêu dung về các sản phẩm máy ảnh số mang thương hiệu Samsung. Đồng thời, để nâng cao khả năng nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực này, Samsung cũng đã chuyển bộ phận này vào khu phức hợp Suwon tại Hàn Quốc, nhằm nâng cao hiệu quả trong việc phát triển những sản phẩm xuất sắc đáp ứng nhu cầu thị trường.

    Các sản phẩm mới được Samsung giới thiệu lần này bao gồm máy ảnh số có góc chụp siêu rộng NV24 HD; máy chụp ảnh đa phương tiện 8 megapixel siêu mỏng i8; máy ảnh số nhỏ gọn thời trang L210, L110 và L100 chất lượng cao cấp, với ống kính quang Samsung NV; máy ảnh chuyên nghiệp, ống kính rời 14,6 megapixel GX-20 DSLR với tính năng chống rung quang học GX-20; và máy quay số với bộ nhớ flash, chuẩn Full HD và khả năng ghi 30 khung hình/ giây VP - HMX20C. Các sản phẩm máy ảnh số của Samsung được phân phối chính thức bởi công ty TIE, TP.HCM.

    N.B

    ID: O0803_1