• Thứ Năm, 09/10/2008 14:14 (GMT+7)

    Infor đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

    Ngày 8/10/2008, tại TP.HCM, Infor cùng đối tác IBM đã ra mắt và công bố một số hoạt động tại Việt Nam.

    Ông Philip Leong, phó chủ tịch khu vực và là giám đốc điều hành khu vực ASEAN của Infor, cho biết Infor được xếp thứ 3 trên toàn cầu về ERP với 2,3 tỷ USD doanh số (dự kiến đạt được trong năm tài chính 2009), đứng sau Oracle (khoảng 6 tỷ USD) và SAP (khoảng 12,5 tỷ USD). Tuy nhiên, ông cho biết, nếu tính tổng lượng khách hàng, không chỉ trong lĩnh vực ứng dụng ERP mà còn các giải pháp cho ngành dọc, Infor hiện có 70.000 khách hàng so với 15.000 khách hàng của Oracle và 39.000 của SAP.

    Infor cho biết, tại VN, hiện tâp đoàn này có 3 đối tác triển khai giải pháp là TRG phụ trách Sun Accounting; CMC và Hồng Quang (Sunshine) là 2 nhà cung cấp các giải pháp toàn diện của Infor (ERP, PM, CRM, PLM, SCM, EAM, FM). Tại khu vực ASEAN (kể cả Việt Nam), khách hàng của Infor là các doanh nghiệp thuộc các ngành điện tử, xe hơi, tài chính và thực phẩm. Tập đoàn Unilever là khách hàng toàn cầu của Infor.

    Trong lĩnh vực ERP, Infor cho biết họ áp dụng phương pháp triển khai One Point, cho phép triển khai các dự án ERP trung bình 6 - 9 tháng. IBM cho biết Infor là đối tác thuộc mức quan hệ cấp cao nhất của IBM (Premeier Business Partner) với 20 năm hợp tác. Hiện Infor và IBM hợp tác ở cấp độ cao nhất - là cấp giao tiếp trực tiếp giữa các lãnh đạo tập đoàn với nhau. Hai tập đoàn này cũng hỗ trợ nhau trong các chiến dịch quảng bá và tiếp thị.

    P.Q

    ID: O0810_1