• Thứ Tư, 22/07/2009 10:57 (GMT+7)

    Liên doanh Sun Ivy và IPVG khai trương Contact Center

    Ngày 21/7/2009, Công ty Sun Ivy và Tập đoàn IPVG đã khai trương Trung tâm hỗ trợ khách hàng SunIvy-IPVG (SICC) tại số 2 đường Nguyễn Thế Lộc, Q.Tân Bình TP.HCM.

    Ông Ô Tuấn Việt.
    Trung tâm hỗ trợ khách hàng SunIvy-IPVG (SunIvy-IPVG Contact Center) sử dụng công nghệ xử lý tiếng nói, xử lý thoại, quản lý nhân lực và quản lý quan hệ khách hàng.

    Đánh dấu sự kiện SICC đi vào hoạt động, Sun Ivy đã ký kết hợp đồng với khách hàng đầu tiên là công ty dịch vụ Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Vietnam Finance).

    Prudential Vietnam Finance sẽ sử dụng dịch vụ của SICC trong thời gian 5 năm với tối đa 400 chỗ cho các dịch vụ thoại (voice) và phi thoại (non-voice) nhằm phục vụ công việc kinh doanh và tiếp thị từ xa, cung cấp các dịch vụ cho vay tận nhà và cho vay cá nhân...

    Ông Ô Tuấn Việt, Tổng giám đốc Sun Ivy cho biết, Sun Ivy vốn được biết đến như nhà cung cấp giải pháp hỗ trợ khách hàng (contact center) hàng đầu tại Việt Nam của hãng Avaya (có hơn 100 năm truyền thống) của Mỹ. Hiện, Sun Ivy cung cấp các giải pháp tổng đài nội bộ (PABX) và dịch vụ Contact Center. Khách hàng của Sun Ivy tại Việt Nam gồm có Vietnam Airlines, Vietsovpetro, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, Bưu điện TP.HCM, S-Fone, Tổng công ty Điện lực Việt Nam... và các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ngân hàng như: Sacombank, Vietcombank, Military Bank, Habubank, Vincom...

    Tập đoàn IPVG khởi đầu từ Philipines. Ngoài thế mạnh trong lĩnh vực BPO (Business Process Outsourcing – Kinh doanh dịch vụ thuê ngoài), IPVG còn cung cấp dịch vụ truyền thông dữ liệu, game trực tuyến và các dịch vụ giá trị gia tăng trên các thiết bị di động.

    Phạm Vinh

    ID: O0907_1