• Thứ Ba, 24/11/2009 09:46 (GMT+7)

    Tăng Thanh Hà làm đại sứ thương hiệu Malata

    Công ty cổ phần Viễn thông Đô Thành trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm điện thoại di động Malata.

    Trụ sở chính và showroom của Đô Thành, khai trương ngày 22/11/2009, đặt tại 157 Nguyễn Văn trỗi, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

    Ông Trần Ngọc Hà, tổng giám đốc Đô Thành, cho biết công ty sẽ không chỉ dừng ở việc phân phối ĐTDĐ mà sẽ mở rộng sang các chủng loại sản phẩm CNTT khác.

    Thương hiệu Malata bước đầu tập trung vào phân khúc trung bình thấp tại thị trường TP.HCM, HN, các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, Đà Nẵng, Huế và sẽ mở rộng ra thị trường cả nước. Song song với việc thiết lập hệ thống phân phối và bán lẻ, công ty Đô Thành và thương hiệu Malata còn thiết lập một hệ thống bảo hành và dịch vụ hậu mãi toàn quốc tại TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội.

     

    Đô Thành cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu Malata chính thức tại thị trường Việt Nam – diễn viên điện ảnh Tăng Thanh Hà. “Chúng tôi chọn Tăng Thanh Hà vì hình ảnh cô ấy trong sáng, gần gũi, thân thiện với người Việt Nam. Tăng Thanh Hà cũng được xem như một biểu tượng của sự trẻ trung, năng động. Đó cũng là những thông điệp về thương hiệu mà Malata muốn gửi đến”, ông Ngọc Hà chia sẻ.

     

    Tăng Thanh Hà phát biểu: “Hà hy vọng rằng Hà có thể đồng hành với thương hiệu Malata mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm di động tuyệt vời nhất”.

     

    Malata là thương hiệu ĐTDĐ của công ty Shenzhen Mobile Communication (Trung Quốc), được thành lập từ 2004. Đại diện của công ty này tại lễ khai trương cho biết Malata đã phát triển hoạt động kinh doanh tại nhiều quốc gia ở Đông Nam Á, Nga và châu Phi. 

     

    Yên Khê

    ID: O0911_1