• Thứ Tư, 22/09/2010 19:15 (GMT+7)

    Tai nghe thương hiệu Sennheiser có mặt tại Việt Nam

    Vũ Nga
    Người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm tai nghe chính hãng Sennheiser thông qua hệ thống phân phối của Công ty Sơn Vân House.

    Ngày 21/9/2010, Sennheiser, một trong những thương hiệu lớn trên thế giới về âm thanh đã chính thức giới thiệu đại lý bán lẻ đầu tiên tại thị trường Việt Nam là Công ty Sơn Vân House (SV House).

    Khách mời tại lễ ra mắt thương hiệu Sennheiser thưởng thức hòa nhạc bằng tai nghe của hãng.

    Ông Ng Chee Soon, Giám đốc điều hành Sennheiser châu Á đánh giá: “Nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, thu nhập của người dân tăng, đặc biệt là dân số trẻ luôn có xu hướng thích tìm hiểu những sản phẩm mới, chính là những yếu tố tạo ra một thị trường đầy tiềm năng cho các dòng sản phẩm âm thanh cao cấp”. Thông qua nhà phân phối SV House, với hệ thống đại lý phủ khắp toàn quốc, ông hy vọng Sennheiser sẽ có nhiều cơ hội giới thiệu các sản phẩm của mình đến người tiêu dùng Việt Nam.

    Ngoài sản phẩm, Sennheiser còn muốn mang đến Việt Nam hệ thống “Sennheiser concept corner” – các quầy bán hàng mang phong cách Sennheiser. Tại các quầy này, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn tai nghe theo đúng nhu cầu của mình (phục vụ du lịch, thể thao; giải trí tại nhà; những người dùng chuyên nghiệp như nhạc sĩ, DJ, game thủ…) và được sử dụng thử tại chỗ. Dự kiến, “Sennheiser concept corner” đầu tiên sẽ có mặt tại siêu thị điện máy Top Care (Hà Nội).

    Cũng theo ông Ng Chee Soon, tai nghe dù ít hay nhiều tiền đều giúp bạn nghe được một bài hát, nhưng với tai nghe có chất lượng, người dùng sẽ có những trải nghiệm khác biệt. Chẳng hạn, khi nghe một bản giao hưởng với rất nhiều nhạc cụ được chơi trong đó, bạn cảm nhận được những chi tiết âm thanh tinh tế. Ngoài ra, việc lựa chọn loại tai nghe đúng với nhu cầu cũng sẽ giúp thưởng thức âm nhạc tốt hơn.

    Việc thâm nhập vào thị trường Việt Nam của Sennheiser châu Á là một phần trong chiến lược mở rộng thị phần tại các nước mới nổi ở châu Á và là chiến lược phát triển lâu dài về xây dựng thương hiệu tại đây. Được biết, Sennheiser sẽ mang đến Việt Nam chuỗi sản phẩm tai nghe hoàn chỉnh lên đến 80 loại, đáp ứng đủ mọi nhu cầu thưởng thức, tiêu dùng. Sản phẩm phổ thông nhất sẽ có giá khoảng 190.000 đồng (dưới 10 USD) và sản phẩm cao cấp có giá lên đến gần 30 triệu đồng (khoảng 1.500 USD). Dù là sản phẩm loại nào cũng đều được bảo hành 2 năm.