• Thứ Bảy, 13/11/2010 09:38 (GMT+7)

    Dell sẽ thay thế những smartphone Venue Pro bị lỗi

    Bạch Đình Vinh
    Hôm 11/11/2010, Dell thừa nhận một số smartphone Venue Pro họ mới tung ra có các vấn đề liên quan kết nối Wi-Fi và pin bị dán nhãn sai. Dell sẽ có những thay thế cho khách hàng.

    Dell bắt đầu tung ra điện thoại thông minh (smartphone) hôm 8/11/2010 và chẳng bao lâu sau các trang blog đã bắt đầu cho biết, một số khách hàng Venue Pro đã không thể kết nối với những mạng Wi-Fi được bảo vệ bằng mật khẩu. Trang blog TheNextWeb cũng cho biết, một số smartphone đi kèm với pin có nhãn "Engineering Samples" (mẫu kỹ thuật), làm dấy lên mối quan ngại rằng những thiết bị đó không phải là các sản phẩm của quá trình sản xuất cuối cùng.

    Trong một bài viết blog được đăng hôm thứ Năm 11/11/2010, Dell thừa nhận cả 2 vấn đề và cho biết, bắt đầu vào tuần tới sẽ cho phép những khách hàng không hài lòng đổi điện thoại.

    Công ty xác nhận, một số smartphone Venue Pro của họ có vấn đề kết nối với các mạng Wi-Fi được bảo vệ, là "kết quả của một trục trặc phần mềm trong quá trình sản xuất của Dell". Vấn đề Wi-Fi không liên quan đến các vấn đề trong phần cứng hay hệ điều hành Windows Phone 7, công ty cho biết.

    Vấn đề Wi-Fi ảnh hưởng tới "một số lô hàng điện thoại đầu tiên" và công ty sẽ đưa ra sự thay thế cho các khách hàng bị ảnh hưởng (những người mua smartphone hôm thứ Hai 8/11/2010 hoặc thứ Ba 9/11/2010 tại nhiều cửa hàng bán lẻ Microsoft).

    Dell cũng đưa ra sự thay thế cho các khách hàng với smartphone có chứa pin đã bị dán nhãn nhầm là “pin mẫu”. Dell cho biết, những viên pin được tung ra và bán thông qua các cửa hàng bán lẻ Microsoft là "có chất lượng sản xuất thực sự" nhưng đã bị dán nhãn sai tại nhà máy do sơ suất.

    Từ khóa: Dell, Smartphone
    Nguồn: IDG News Service, 11/11/2010