• Thứ Hai, 17/09/2012 19:29 (GMT+7)

    Thương hiệu mạng Gmobile ra mắt cùng gói cước 'Tỉ phú 3'

    Vũ Nga
    Thương hiệu Gmobile của Tổng Công ty Viễn thông toàn cầu (Gtel Mobile) sẽ chính thức thay thế và chấm dứt sự tồn tại của thương hiệu Beeline tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 17/9/2012.

    Cùng với việc công bố thương hiệu mới Gmobile, mạng này cũng công bố gói cước "Tỉ phú 3". Để sử dụng gói cước này, người dùng chỉ cần bộ kit hòa mạng được bán ở mức 35.000 đồng/bộ gồm 1 sim Gmobile và tài khoản 1 tỉ đồng có giá trị trong 10 năm. Điểm nổi bật của gói cước này là khách hàng chỉ cần kích hoạt một lần để sử dụng tài khoản tỷ phú trong 30 ngày thay cho việc kích hoạt hàng ngày như các gói cước tỉ phú trước đây. 

    Gmobile vẫn giữ màu nhận diện chủ đạo là đen và vàng

    Phí gọi và nhắn tin nội mạng của gói cước này là miễn phí. 

    Ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Thương mại Gtel Mobile cho biết giá trị của gói cước này là mãi mãi. Trường hợp khách hàng quên nạp tiền khi đã quá 30 ngày thì khi nạp tiền lại vào số SIM này, họ vẫn được hưởng giá trị khuyến mại của gói cước. Với gói cước "Tỉ phú 3", mạng này hy vọng sẽ có thêm 2 triệu thuê bao mới, đạt tổng số khoảng 5,2 triệu thuê bao vào cuối năm 2012. 

    Hiện tại, Gmobile đang phủ sóng tới 60% dân số Việt Nam, riêng khu vực miền Nam đạt mật độ 80% dân số. Cũng theo ông Hải, mục tiêu lớn nhất của Gmobile trong thời gian tới là tối ưu hóa chất lượng sản phẩm và dịch vụ để kinh doanh hiệu quả trên những nền tảng hiện có (có thể hiểu, Gmobile sẽ tập trung vào mảng dịch vụ 2G mà không đầu tư cho 3G - PV). Gmobile cho biết đang có kế hoạch đầu tư thêm 1000 trạm BTS trong năm 2013 để nâng cao chất lượng sóng di động. 

    Gmobile (tiền thân là mạng Beeline) là sản phẩm của sự hợp tác giữa Công ty cổ phần Viễn thông Di động Toàn cầu (Gtel Mobile) và tập đoàn ViimpelCom (Liên bang Nga). Từ ngày 23/4/2012, Gtel Mobile đã chuyển đổi vốn sở hữu thành công ty 100% vốn nhà nước. 

    Tuy chuyển đổi thương hiệu mang và logo mới (chữ G trên nền khối vuông) nhưng Gmobile vẫn giữ hai màu nhận diện là vàng và đen. Theo ông Nguyễn Văn Dư, Tổng Giám đốc Gtel Mobile, thông qua chữ G với ý nghĩa "Good", "Great", Gmobile muốn thể hiện cam kết mang lại những giá trị tốt cho khách hàng.