• Thứ Ba, 16/12/2008 08:37 (GMT+7)

    Chương trình bảo hành đón Tết của Sony

    Từ ngày 1/12/2008, Sony Electronics Việt Nam triển khai chương trình “Hậu Mãi Chu Toàn”, cam kết dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng với chất lượng tốt nhất.

    Hình minh hoạ với tivi LCD Sony Bravia treo trên tường.
    Chương trình “Hậu Mãi Chu Toàn” được Sony Electronics Việt Nam giới thiệu nhân dịp đón Tết Kỷ Sửu gồm nhiều gói dịch vụ tiện ích, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như:

    1/ Kiểm tra và bảo trì miễn phí: kiểm tra, kết nối, vệ sinh máy… đối với sản phẩm còn trong hạn bảo hành từ ngày 1/12/2008 đến ngày 31/1/2009

    2/ Tư vấn nâng cấp sản phẩm miễn phí

    3/ Dịch vụ bảo hành tại gia 7 ngày/tuần (áp dụng tại 65 trung tâm bảo hành của Sony Electronics Việt Nam trên toàn quốc). Để thuận tiện cho khách hàng, từ ngày 1/12/2008/, trung tâm Bảo Hành Sony sẽ làm việc 7 ngày trong tuần để phục vụ khách hàng trong việc sửa chữa, bảo trì sản phẩm. Trong đó có thực hiện dịch vụ tận nhà (phạm vi nội ô) cho tất cả các loại tivi và các dàn hifi có kích thước lớn; thực hiện bảo hành tại trung tâm bảo hành cho các sản phẩm khác (sản phẩm kỹ thuật số, đầu DVD, máy Cassette…)

    4/ Miễn phí công sửa chữa: Từ 1/12/2008 đến 31/1/2009, khách hàng được miễn phí hoàn toàn tiền công sửa chữa đối với các sản phẩm Sony hết thời hạn bảo hành

    5/ Miễn phí công lắp đặt treo tường tivi LCD BRAVIA: Kết hợp với chương trình “Dịch Vụ Tận Nhà Khép Kín” được đưa ra vào tháng 9/2007, khi mua tivi LCD Bravia, bất cứ lúc nào trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua, nếu khách hàng có nhu cầu, nhân viên kỹ thuật của Sony sẽ tiến hành việc lắp đặt treo tường tivi LCD Braiva hoàn toàn miễn phí tiền công.

    Ngoài ra, khách hàng của Sony trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có thắc mắc về sản phẩm, giá cả hoặc tư vấn cách sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ có thể gọi đến số điện thoại miễn phí 1800 588 885 (Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h đến 20:30, ngày thứ 7 và chủ nhật từ 9h đến 17h).

    Theo Sony Electronics Việt Nam

    ID: O0812_1