• Thứ Ba, 01/11/2005 09:25 (GMT+7)

    Dấu ấn Microsoft CRM

    Với nhiều ưu điểm, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của Microsoft đã xâm nhập mạnh mẽ vào thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Thành quả này được Frost & Sullivan công nhận và trao giải thưởng.

    Công ty tư vấn tăng trưởng doanh nghiệp hàng đầu thế giới Frost & Sullivan ngày 28/10/2005, tuyên bố tập đoàn Microsoft được nhận giải thưởng Frost & Sullivan 2005 trao tặng cho công ty thâm nhập xuất sắc nhất vào thị trường phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Châu Á Thái Bình Dương (OCRM).

    Mặc dù mới thâm nhập vào OCRM vốn từ lâu bị các đối thủ khác chiếm lĩnh, nhưng Microsoft đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên các mặt phát minh sản phẩm, chiến lược kinh doanh và marketing, giúp chiếm lĩnh được thị phần lớn nhất, với gần 300 khách hàng mới chỉ trong 1 năm (2004).

    Microsoft CRM là một ứng dụng tích hợp được xây dựng dựa trên phần mềm Microsoft Outlook và các công cụ hữu ích khác, cung cấp một bộ giải pháp cho việc tự động hóa bán hàng, quản lý dịch vụ, dịch vụ khách hàng, trung tâm điện thoại và tự động hóa tiếp thị. Sản phẩm này hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng cao tới những doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các bộ phận của những doanh nghiệp lớn hơn.  Với ưu điểm hạ tầng vững chắc, các tính năng hỗ trợ tương thích và khả năng nâng cao hiệu suất làm việc của máy tính, CRM của Microsoft đạt độ tin cậy cao.
    Ông Monica Deveshwar, giám đốc công nghiệp, ứng dụng CNTT của Frost & Sullivan Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Microsoft CRM cung cấp những ứng dụng tích hợp cho các doanh nghiệp, đáp ứng những tiêu chuẩn chính như khả năng thích ứng, nhiều chức năng, giá cả hợp lý, giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa ra quyết định mua sản phẩm. Chức năng tối ưu hóa việc quản lý bán hàng tập trung và cải thiện quan hệ với khách hàng đã góp phần thúc đẩy việc ứng dụng giải pháp này trong các doanh nghiệp vừa tại khu vực”.

    Khi quyết định trao tặng giải thưởng và xếp loại các công ty, Frost & Sullivan dựa vào các thông số: sự tăng trưởng thị phần, tăng trưởng doanh thu, đổi mới sản phẩm, chiến lược kinh doanh và tiếp thị, nhãn hiệu và tính cạnh tranh.

    T.A

    (Theo Microsoft Vietnam)

    ID: O0511_1