• Thứ Hai, 07/11/2005 16:50 (GMT+7)

    Avaya hợp tác cùng SAP

    Các phần mềm cho doanh nghiệp của SAP (như ứng dụng quản lí nguồn lực xí nghiệp, quản lí dây chuyền cung cấp, bộ mySAP ERP) sẽ mạnh hơn rất nhiều khi được tích hợp với các ứng dụng truyền thông của Avaya.

    Ngày 1/11/2005 công ty Avaya cho biết, sản phẩm đầu tiên trong loạt sản phẩm tích hợp ứng dụng truyền thông của Avaya và ứng dụng doanh nghiệp của SAP đã có mặt trên thị trường.

    Theo thỏa thuận, Avaya sẽ kết nối các ứng dụng có khả năng cảnh báo (alerting), truyền thông điệp (messaging), và hội thảo qua điện thoại Internet (conferencing IP telephony) với phần mềm mySAP CRM. 

    Sản phẩm tích hợp này sẽ cho phép những nhân viên bán hàng hay hỗ trợ khách hàng có thể giao tiếp với khách qua điện thoại, e-mail và  web thông qua mySAP CRM. Dự kiến, sản phẩm sẽ được tung ra trong quý II/2006.

    Tuy nhiên, theo một tư vấn cao cấp của công ty Enterprise Application Consulting, sản phẩm tích hợp call center (trung tâm hỗ trợ khách hàng) và CRM như trên chưa phải là điều mà giới công nghệ và ứng dụng mong đợi. Từ năm 2000, SAP và Avaya đã công bố kế hoạch này, còn trong vài năm qua, sản phẩm tương tự đã gần như được chuẩn hóa trên thị trường.

    Tuy nhiên, sang nửa cuối năm 2006, sản phẩm thứ hai kết nối giải pháp ERP của SAP với công nghệ điện thoại Internet cho dây chuyền cung cấp (IP telephony technology for supply chain) của Avaya sẽ "thổi làn gió mới" cho ứng dụng doanh nghiệp.

    Hệ thống sẽ gửi một cảnh báo tới người quản lí dây chuyền cung cấp khi một đơn hàng không được giao đúng kế hoạch. Phần truyền thông của hệ thống sẽ liên kết tất cả những người tham gia (chủ hàng, đại lí, khách hàng…) qua một kênh liên lạc phù hợp như điện thoại, hội thảo hình hoặc tiếng (audio or video conferencing), tin nhắn (IM), thư thoại (voice message), hay e-mail. Tất cả những người tham gia sẽ được thông báo khi vấn đề được giải quyết.

    Bạch Đình Vinh (Infoworld, 1/11/2005)
     

    ID: O0511_1