• Thứ Hai, 14/11/2005 08:09 (GMT+7)

    Intel công bố chiến dịch tiếp thị mới trên toàn cầu

    Intel, nhà sản xuất bộ xử lý lớn nhất thế giới, đồng thời là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm về máy tính, mạng và truyền thông cuối tuần này đã tung ra chương trình tiếp thị lớn với khẩu hiệu “When Intel is built in, Success is built in” (tạm dịch: " Khi có Intel, bạn có sự thành công").

    Ngày 10/11/2005, tập đoàn Intel công bố chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trên phạm vi toàn cầu với khẩu hiệu “When Intel is built in, Success is built in”. Với khẩu hiệu này, Intel muốn giúp các tổ chức và doanh nghiệp phát triển và thay đổi với tốc độ nhanh hơn, có khả năng thích ứng cao hơn để nắm bắt những cơ hội kinh doanh mới.

    “When Intel is built in, Success is built in” thể hiện công nghệ Intel giúp thúc đẩy sự thành công trong các lĩnh vực khó khăn nhất của các tổ chức và doanh nghiệp thuộc tất cả các thành phần và quy mô khác nhau thông qua việc giải quyết nhanh chóng những khó khăn mà tổ chức và doanh nghiệp đang gặp phải. “Các giám đốc CNTT trên toàn cầu đang phải đối mặt với những thách thức vô cùng to lớn trong việc đáp ứng những yêu cầu nâng cao hiệu suất hoạt động, độ tin cậy, tính mở và tính linh hoạt của toàn bộ hệ thống CNTT”, ông Eric Kim, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc phụ trách nhóm Kinh Doanh và Tiếp Thị của Intel phát biểu. “Chiến dịch quảng cáo tích hợp mới này của Intel sẽ tập trung vào việc các giám đốc CNTT đang phải đối mặt như thế nào với những thách thức ngay trong môi trường kinh doanh của mình và làm thế nào để các giám đốc CNTT này có thể thành công thông qua việc thiết lập quan hệ đối tác với Intel”.

    Chiến dịch mới này của Intel sẽ được thực hiện tại 17 quốc gia bắt đầu từ trung tuần tháng 11, tập trung vào những lợi ích có sức thuyết phục cao mà các nền tảng, công nghệ và sản phẩm của Intel – bao gồm các hệ thống máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy trạm; các sản phẩm truyền thông, mạng và lưu trữ; các hệ thống máy chủ - mang lại cho khách hàng là các tổ chức và doanh nghiệp. Chiến dịch này sẽ bao gồm các hoạt động quảng cáo trực tuyến cũng như trên báo in và sẽ được lồng ghép trong tất cả các chiến dịch tiếp thị hỗn hợp của Intel.

    Bằng Linh (theo Intel)

    ID: O0511_1