• Thứ Năm, 08/02/2007 09:58 (GMT+7)

    HP cách tân phong cách điện toán

     

    Pavilion tx1000 cho giải trí di động.

    Tại lễ công bố sản phẩm dành cho giới truyền thông khu vực châu Á/TBD “HP Personal Systems Group Consumer Regional Press Launch” tại Seoul, Hàn Quốc vào đầu năm 2007, HP gây kinh ngạc bằng những sản phẩm máy tính để bàn, máy tính xách tay và thiết bị di động ứng dụng những công nghệ mới nhất và những cải tiến thiết kế độc đáo. Phong cách điện toán mới mang lại cảm nhận theo “slogan” là chưa từng có “... Like Nothing Before” với mong muốn thay đổi hoàn toàn phong cách kết nối, truy cập và tận hưởng thiết bị, nội dung, dịch vụ số cho người dùng.

    HP TouchSmart: LCD 19” chỉnh được; Microsoft Windows Vista Home Premium; AMD Turio 64 X2 Dual-Core TL-52; webcam 1,3MP; FM/TV tích hợp; WLAN, Bluetooth, bàn phím, chuột không dây, bút nhập liệu, remote...


     

    Việc mở rộng đầu tư, chiến lược “thích nghi” của HP nhằm đáp ứng những đặc thù của khu vực dựa trên kết quả nghiên cứu của các công ty uy tín. Châu Á/TBD (APJ) là khu vực phát triển nhanh nhất trên thế giới và HP cam kết đưa ra những sản phẩm cải tiến được thiết kế theo hướng đơn giản và dễ dùng. Mặt khác, tốc độ tăng trưởng cao ở những thị trường như Ấn Độ, Trung Quốc, Đông Nam Á nhất là sự xuất hiện thị trường tiêu dùng mới tại Ấn Độ thúc đẩy HP tiếp tục đầu tư vào APJ cả về tầm phủ địa lý và hệ thống phân phối. Đặc biệt, châu Á có những yêu cầu đặc thù về sản phẩm và giải pháp CNTT nên HP dùng phương châm sản phẩm thiết kế tại châu Á và cho châu Á.

     

     

    Ô. Adrian Koch, Phó chủ tịch cấp cao Nhóm máy tính cá nhân (PSG) HP châu Á/TBD và Nhật Bản (phải) và Ô. Chin Hon Cheng, Phó chủ tịch Bộ phận máy tính tiêu dùng và doanh nghiệp ra mắt sản phẩm.

    Đáp ứng cho tốc độ tăng trưởng thị trường hàng năm của MTXT tại APJ là 55,4%, HP đưa ra thị trường phổ rộng sản phẩm bao trùm cả lĩnh vực tiêu dùng và doanh nghiệp. Đáp ứng cho sự phát triển kết nối băng rộng vượt ngoài phạm vi dữ liệu để phục vụ nhiều phân khúc thị trường tiêu dùng khác của APJ, HP có những hợp tác chiến lược với Microsoft cũng như các đối tác khác. Điều này cũng được đại diện của Microsoft khẳng định khi đưa ra phong cách sống số với ba “chân kiềng”: bành trướng vai trò của PC; mạnh xử lý nhưng đơn giản; an toàn và bảo mật.

    HP Pavilion Home PC với thiết kế chú trọng đến điểm nhấn bằng màn hình và bàn phím.


     

    Điều dễ nhận thấy nhất của tất cả sản phẩm công bố là chi tiết, kiểu dáng thiết kế tinh tế và cách “chơi” tông đen và bạc được phối hài hoà để tôn màu đen sang trọng. HP đã thể hiện được “triết lý” thiết kế nhằm hấp dẫn người dùng ngay cái nhìn đầu tiên, thể hiện trong sáng các chức năng và mang lại nhiều lợi ích hơn nữa khi sử dụng. Không những thế HP còn chú trọng đến những yếu tố như: Cải tiến phải thực sự có ý nghĩa; Đơn giản và dễ dùng. Mặt khác, phổ đầu tư, đối tác chiến lược và nhất là việc mở rộng mạng lưới phân phối cả chiều rộng và chiều sâu cũng được HP quan tâm.

    Trung Hải

    ID: A0702_24