• Thứ Năm, 05/04/2007 08:09 (GMT+7)

    Hệ thống điện thoại nhận biết giọng nói của Microsoft

    Gói phần mềm, điện thoại này được nhắm thay thế cho loại tổng đài PBX và được dùng với điện thoại truyền thống hoặc điện thoại VoIP.

    Hôm 19/3/2007 Microsoft cho biết sẽ đưa ra một hệ thống điện thoại có khả năng nhận biết giọng nói, được thiết kế để các doanh nghiệp nhỏ có sự thay thế mềm dẻo cho PBX.

    Microsoft giới thiệu hệ thống điện thoại Response Point tại hội nghị hàng năm Small Business Summit lần thứ hai (được tổ chức online và tại Redmond, Washington, Mỹ). công ty dự đóan có 30.000 doanh nghiệp nhỏ và các đối tác tham dự.

    Hệ thống điện thoại Response Point của Microsoft gồm cả phần mềm và các điện thoại, được thiết kế để dễ dàng cài đặt và quản lí, người phụ trách sản  phẩm Jeff Smith cho biết. Ba điện thoại D-Link DVX-2000, Quanta Syspine, Uniden Evolo sẽ có thể sử dụng hệ thống. Response Point còn có một trình console quản lí dựa trên PC nên những ai quen với môi trường PC có thể tiên hành các thay đổi hoặc quản lí hệ thống.

    Khi gọi điện trên hệ thống, chỉ cần ấn nút "Response Point" trên điện thoại và nói với hệ thống tên người bạn muốn gọi, hệ thống sẽ quay số theo thông tin lưu trong danh bạ của Response Point, ông Smith cho biết. Response Point có thể được dùng với hệ thống các điện thoại VoIP hoặc với hệ thống các điện thoại truyền thống.

    Một doanh nghiệp nhỏ (công ty các hệ thống giải trí gia đinh Comenity) đã dùng thử Response Point và đánnh giá rất cao hệ thống.

    Bạch Nam Anh
    Theo IDG News Service, 19/3/2007

    ID: O0704_1