• Thứ Hai, 07/05/2007 09:46 (GMT+7)

    Nokia: Bảy sản phẩm mới cho thị trường mới phát triển

    Nokia đã củng cố vị thế chi phối tại những thị trường mới nổi qua việc giới thiệu 7 sản phẩm mới cung cấp những chức năng và tính năng được thiết kế riêng cho người tiêu dùng tại những thị trường này. Sự kiện diễn ra tại New Delhi, Ấn Độ vào ngày 3/5/2007.

    Ông Soren Petersen, phó chủ tịch cao cấp, Nokia Mobile Phones nói “Ấn Độ là thị trường rất quan trọng đối với Nokia cũng như toàn bộ ngành truyền thông di động toàn cầu. Là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất thế giới, Ấn Độ cũng là nơi đặt nhiều cơ sở nghiên cứu và phát triển cũng như sản xuất của Nokia. Chúng tôi rất tự hào trở thành một phần trong sự tăng trưởng của quốc gia này.”
    Những sản phẩm mới bao gồm:
    • Nokia 1200 và Nokia 1208: Sử dụng những tính năng mới hàng đầu trong ngành là chia sẻ điện thoại và quản lý cuộc gọi, hai sản phẩm mới này hướng đến những người tiêu dùng sử dụng điện thoại di động lần đầu trên khắp thế giới;
    • Nokia 1650 và Nokia 2660: Những điện thoại đương đại kết hợp chức năng với thiết kế hấp dẫn;
    • Nokia 2505: Điện thoại mới nhất dành cho các thị trường CDMA cấp thấp tại châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Phi, Trung Quốc và Mỹ Latinh;
    • Nokia 2630 và 2760: Những điện thoại thể hiện phong cách và bản lĩnh, kết hợp với tập hợp tính năng dễ sử dụng của Nokia

    Những sản phẩm mới này sẽ có mặt tại những thị trường chọn lọc vào quý 2 và quý 3 năm 2007. Giá bán lẻ ước tính trước thuế và trợ giá trong khoảng từ 35 đến 90 euro.

    (Theo Nokia)

    ID: O0705_1