• Thứ Ba, 31/07/2007 13:49 (GMT+7)

    Docsvault quản lý file và thông tin

     

    Tính năng kiểm tra phiên bản của Docsvault cho phép bạn đăng ký một tài liệu để người khác không chỉnh sửa trong lúc bạn đang làm việc với tài liệu đó.

    Docsvault Small Bussiness Edition của Easy Data Access có thể giúp những nhà tư vấn, luật sư và kinh doanh dịch vụ giảm bớt việc quản lý những file giấy tờ. Đây là một phần mềm khách-chủ (client-server) khá rẻ giúp ghi chú (tagging) hữu ích và có những tính năng tìm kiếm để quản lý, theo dõi tài liệu điện tử và các file số hóa nhưng không có tính năng nhận dạng ký tự quang học (OCR). Bạn có thể nhập (import) bất cứ tài liệu điện tử nào từ mọi đĩa cứng mạng được kết nối với máy chủ Docsvault. Trên những máy khách, Docsvalt thêm vào một trình đơn cho một số ứng dụng Microsoft Office như Word, Excel và Outlook (yêu cầu Office XP, 2003 hoặc 2007) để giúp lưu tài liệu vào Docsvault. Thêm vào đó, bạn có thể quét tài liệu và bổ sung nó vào cơ sở dữ liệu Docsvault như những file PDF Adobe. Tiếc là Docsvaul thiếu phần mềm OCR để tạo văn bản tìm kiếm. Giao diện Explorer của Docsvalt cho ghi chú tài liệu để sắp xếp vào những tủ file điện tử do bạn xác định hoặc dùng các nhãn mặc định.

    Docsvault cho phép bạn lưu và kiểm tra phiên bản của tài liệu: Người dùng có thể kiểm tra file vào/ra để tránh nhiều người dùng thay đổi cùng lúc. Tính năng Task Management giúp bạn quản lý dòng công việc.

    Docsvault SB sẽ là một phần mềm quản lý tài liệu tốt cho doanh nghiệp nhỏ để sắp đặt và tìm kiếm nhanh chóng tài liệu. Hơn nữa, giá của nó khá mềm so với các đối thủ như DocuXplorer 4 Small Business.

    ID: A0707_70