• Thứ Ba, 21/10/2008 17:05 (GMT+7)

    Zebra tự tin với vị trí dẫn đầu

    Tại hội nghị đối tác khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC), diễn ra từ 22-25/9/2008 tại Lệ Giang, Trung Quốc, các quan chức Zebra Technologies (www.zebra.com) đưa ra những chiến lược nhằm duy trì vị trí dẫn đầu và mức tăng trưởng của hãng trong lĩnh vực giải pháp in ấn mã vạch và nhận dạng tự động.

    Ông Anders Gustafsson, tổng
    giám ðốc ðiều hành của Zebra
    Technologies.

    Hãng tập trung vào việc cung cấp giá trị gia tăng, giúp khách hàng tăng hiệu suất và giảm chi phí; xâm nhập sâu hơn vào các ngành mũi nhọn như vận tải/giao nhận, bán lẻ, y tế, cơ quan chính quyền và di động; phát triển các thế hệ sản phẩm mới; mua lại những công ty có giải pháp chiến lược; mở rộng phạm vi toàn cầu. Trong đó, hệ thống phân phối sản phẩm cùng với các đối tác cung cấp giải pháp có vai trò quan trọng.

    Danh mục giải pháp phong phú cho nhiều lĩnh vực, sản phẩm chất lượng và hỗ trợ tốt giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và mức thu hồi vốn đầu tư tốt, và thị trường đa quốc gia, nhờ đó hoạt động kinh doanh của Zebra vẫn tăng trưởng tốt bất chấp những khó khăn của nền kinh tế thế giới - theo ông Anders Gustafsson, tổng giám đốc điều hành (CEO) của Zebra.

    Cũng theo ông Anders, Zebra hiện có thị phần gấp đôi so với các hãng cạnh tranh nên có thể nói không có đối thủ nào đủ mạnh, tuy nhiên có thể có đối thủ riêng theo dòng sản phẩm.

    Nhận định về thị trường Việt Nam, ông Anders cho biết đây là thị trường quan trọng đối với Zebra, ngang với thị trường Singapore, Malaysia, Thái Lan và Philipine, và cho rằng trong 5 năm tới thị trường Việt Nam sẽ phát triển tốt hơn và lớn hơn các nước khác trong khu vực.

    Trong quí 4/2008, Zebra sẽ triển khai chương trình dành cho đối tác PartnersFirst tại Việt Nam và một số nước trong khu vực. Hiện Zebra có 3 đối tác tại Việt Nam.

    P. Nguyễn

    ID: A0810_18