• Thứ Tư, 10/06/2009 15:56 (GMT+7)

    McAfee thực hiện chiến lược tích hợp sản phẩm

    Định hướng gộp chung nhiều sản phẩm thành một của McAfee sẽ hâm nóng thị trường bảo mật doanh nghiệp khi cạnh tranh trực tiếp với Check Point, Cisco...  

    McAfee đã công bố chiến lược mới trong sản phẩm dùng cho doanh nghiệp của họ vào ngày 8/6/2009. Chiến lược này là tích hợp Firewall Enterprise, Firewall Enterprise Control Center và McAfee Firewall Enterprise Profiler thành giải pháp duy nhất và quản lý tập trung qua McAfee ePolicy Orchestrator (ePO).

    Ông Dan Ryan, phó chủ tịch bộ phận kinh doanh của McAfee, nói:” đây là cách làm táo bạo của chúng tôi trong thị trường bảo mật”.

    Theo IDC, thị trường bảo mật mạng, email và lọc web đã đạt 215 nghìn tỷ đồng (12 tỷ đô la Mỹ) trong năm 2008 và dự báo sẽ tăng lên 17,6 tỷ đô la Mỹ vào năm 2012. Ông Chris Christiansen, nhà phân tích của IDC nhận định: "Cách thức quản lý bảo mật mạng, lọc web, email riêng lẻ sẽ không thành công trong thời buổi kinh tế này, thay vào đó là giải pháp thông minh, tích hợp chặt chẽ vào quản lý hạ tầng chung của công ty. Ai có thể cung cấp được khả năng đó trong sản phẩm duy nhất - vì tổng chi phí sở hữu giảm xuống - họ sẽ thành công”.

    McAfee Firewall Enterprise 2150 VX là một thiết bị có kích thước 2U, cho phép khách hàng chạy 32 phần mềm tường lửa bên trong. Phó chủ tịch của McAfee hồ hởi: “Chúng tôi đang nóng lòng trước cơ hội cạnh tranh vị trí số 1 với Check Point, Cisco hay các công ty khác”.

    Hải Phạm

    ID: O0906_1