• Thứ Bảy, 15/01/2005 11:29 (GMT+7)

    Giới thiệu 3i qua "Cuộc Gặp Gỡ Epson 2004"

     

    Nhân triển lãm Epson Digital Imaging Expo 2004 (Cuộc gặp gỡ Epson 2004) tại TP.HCM (9-12/12/2004) và Hà Nội (18-20/12/2004), ông Koichi Endo, phó giám đốc điều hành chuyên trách sản phẩm ảnh và máy in phun của tập đoàn Seiko Epson, cho biết "dù mới công bố chiến lược 3i ("Epson và chiến lược 3i", TGVT A 8/2004) trong năm 2004 nhưng từ năm 2002, Seiko Epson đã dẫn đầu thị phần thế giới về máy in kim, máy in nhỏ gọn, LCD HTPS cho máy chiếu, môđun LCD cho điện thoại di động".

    Việc tổ chức triển lãm "Cuộc gặp gỡ EPSON 2004" qui mô tại Việt Nam đã cho thấy Epson đánh giá cao thị trường Việt Nam và nỗ lực giới thiệu chiến lược 3i dưới những hình thức trực quan, sinh động và gần gũi hơn như dành ra khu vực cho phép khách tham quan tự chụp hình, tự xử lý và in ảnh.

    Trong kế hoạch SE07 đến năm 2007, Epson sẽ "gắn" thương hiệu của mình với hình ảnh. Cụ thể, Epson thiết kế máy in ảnh hỗ trợ chuẩn PictBridge, độc lập với máy tính, có màn hình xem trước LCD phân giải cao và hỗ trợ giao tiếp không dây Bluetooth để "kết nối" đến ĐTDĐ chụp ảnh. Dòng máy chiếu 3LCD của Epson được đầu tư chức năng cân chỉnh tự động, giao tiếp không dây, và bộ lọc màu đặc biệt khi xem phim.

    Ngoài cung cấp môđun màn hình LCD phân giải cao cho ĐTDĐ, Epson tự phát triển dòng thiết bị xem ảnh cầm tay (photo viewer) phân giải cao.
    Ông Koichi nhấn mạnh "Chi phí in ảnh trên máy in phun có thể cao hơn giá rửa ảnh tại Việt Nam song điều này hợp lý nếu tính đến độ bền màu, khả năng chống nước của mực DURABrite và môi trường sáng tạo cá nhân mà giải pháp in ảnh Epson mang lại".

    Duy Khánh

    ID: A0501_26