• Thứ Hai, 05/09/2005 08:18 (GMT+7)

    Samsung mở chiến dịch thương hiệu lớn nhất

    Công ty Điện Tử Samsung vừa công bố một chiến dịch quảng bá toàn cầu lớn nhất từ trước tới nay cho các sản phẩm nghe nhìn với tên gọi: “Imagine” (Thỏa sức tưởng tượng). Chiến dịch này được xem như một đòn bẩy để giúp hãng này tiếp tục xây dựng hình ảnh Samsung trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới về các giải pháp công nghệ nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Nói về chiến dịch này, ông Sang Youl Eorn, tổng giám đốc công ty Samsung Vina phát biểu: “Chúng tôi hy vọng rằng các sản phẩm tiên tiến và công nghệ hiện đại trong chương trình này sẽ khiến những ước mơ, tưởng tượng của khách hàng về cuộc sống hoàn hảo trở thành hiện thực.

    Thông qua chiến dịch thương hiệu toàn cầu “Imagine” Samsung đặt mục tiêu trở thành thương hiệu tiêu biểu cho cuộc cách mạng về kiểu dáng và công nghệ trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Đây thực sự là một sự chuyển hướng của Samsung nhằm tạo dựng hình ảnh một thương hiệu cao cấp. Nếu như định hướng trước đây của hãng này là nhằm vào “người tiêu dùng thực tế” thì từ năm 2005, Samsung sẽ nhắm tới “người tiêu dùng cao cấp.” Với thông điệp còn chần chờ gì nữa mà không biến những ước mơ trở thành sự thật ngay từ hôm nay”, Samsung muốn cùng với khách hàng thảo mãn những ước mơ và đam mê về về kiểu dáng cũng như công nghệ tưởng chừng không thể thành hiện thực của họ.

    Kế hoạch quảng bá chiến dịch thương hiệu “Imagine” của Samsung sẽ được châm ngòi bằng loạt mẫu quảng cáo trên Tivi, sau đó mở rộng sang các kênh truyền thông hiệu quả khác như báo chí, Internet… và các hoạt động quảng cáo ngoài trời. Samsung dự tính sẽ đưa chương trình này tới hơn 50 quốc gia.

    Nổi bật trong chương trình này là một số sản phẩm như: tivi SlimFitTM, với nhiều ưu điểm: chỉ mỏng hơn 1/3 so với thông thường và tích hợp công nghệ phủ màu Nano, đem đến độ tương phản và dải màu rộng hơn nhiều lần so với tiêu chuẩn thông thường. Tivi DLPTM lớn nhất tới 67 inch, độ phân giải là 1280x720p; độ tương phản là 2500:1. Máy DVD HypervisionTM với hình ảnh đạt độ phân giải cao, âm thanh trong suốt…

    Năm 2004, doanh số của tập đoàn Điện Tử Samsung là 355,2 tỷ USD với lãi ròng đạt 10,5 tỷ USD. Tại Việt Nam, Samsung Vina đạt doanh số hơn 140 triệu USD (năm 2004), tăng 20% so với năm 2003.

    Thông tin về Samsung: www.samsung.com

     

    Thu Hiền

    ID: O0509_1