• Thứ Tư, 09/11/2005 21:39 (GMT+7)

    Tiếp thị qua Internet cho các khách sạn ở Việt Nam

    Trong ba ngày từ 8-10/11/2005, Chương Trình Phát Triển Kinh Tế Tư Nhân (MPDF) tổ chức chuỗi hội thảo dành cho các nhà hàng, khách sạn với chủ đề “Tiếp thị qua Internet tới khách sạn du lịch tự do quốc tế” tại 3 thành phố Đà Nẵng, Hội An và Huế.

    “Hầu hết các khách sạn đều nhận thấy tầm quan trọng ngày càng lớn

    Một cửa hàng lưu niệm ở phố cổ Hội An, Quảng Nam
    của Internet, nhưng trong nhiều trường hợp, họ đều thất vọng với kết quả từ website của họ hoặc các chợ khách sạn điện tử (hotel e-marketplaces) mà họ đang tham gia” - Ông John McKenzie – Giám đốc Chương Trình Phát Triển Doanh Nghiệp của MPDF cho biết. “Chúng tôi cam kết giúp đỡ các khách sạn và nhà khách khai thác công nghệ này. Chương trình hội thảo sẽ cung cấp câu trả lời cho rất nhiều vấn đề mà các khách sạn gặp phải. Các khách sạn nhỏ sẽ có cơ hội đăng ký với một công ty quảng cáo chuyên nghiệp làm nội dung giới thiệu khách sạn với một mức phí chỉ bằng 1 phần rất nhỏ của chi phí thực tế”.

    Thông qua chương trình, MPDF sẽ cung cấp cho mỗi khách sạn tham dự hội thảo một cơ hội xây dựng nội dung giới thiệu khách sạn chuyên nghiệp phục vụ cho tiếp thị Internet. Với một chi phí không đáng kể, các chuyên gia tiếp thị chuyên nghiệp (phối hợp với công ty quảng cáo Dolphin Media) sẽ thực hiện việc chụp ảnh và viết nội dung giới thiệu bằng  tiếng Anh cho các khách sạn.

    MPDF - chương trình do nhiều quốc gia và tổ chức tài trợ được điều hành bởi tập đoàn Tài Chính Quốc Tế IFC (thuộc Ngân Hàng Thế Giới) nhằm trợ giúp sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, Campuchia và Lào - có rất nhiều kinh nghiệm về tiếp thị Internet và ngành du lịch. Hội thảo được tổ chức với sự phối hợp của các sở du lịch và công ty TNHH dịch vụ du lịch Nam Phương, mở cửa miễn phí cho các khách sạn tại 3 thành phố trên.

    Bằng Linh

    ID: O0511_1