Đại diện hãng ASUS Technology Pte., Ltd (Đài Loan) ngày 8/12 đã công bố và trao giấy chứng nhận Nhà phân phối chính thức cho công ty Máy Tính Vĩnh Xuân.

" /> Đại diện hãng ASUS Technology Pte., Ltd (Đài Loan) ngày 8/12 đã công bố và trao giấy chứng nhận Nhà phân phối chính thức cho công ty Máy Tính Vĩnh Xuân.

"/> Đại diện hãng ASUS Technology Pte., Ltd (Đài Loan) ngày 8/12 đã công bố và trao giấy chứng nhận Nhà phân phối chính thức cho công ty Máy Tính Vĩnh Xuân.

"/>
  • Thứ Sáu, 09/12/2005 13:26 (GMT+7)

    ASUS chọn Vĩnh Xuân làm nhà phân phối chính thức

    Đại diện hãng ASUS Technology Pte., Ltd (Đài Loan) ngày 8/12 đã công bố và trao giấy chứng nhận Nhà phân phối chính thức cho công ty Máy Tính Vĩnh Xuân.

    Theo đó, công ty Máy Tính Vĩnh Xuân sẽ là nhà phân phối chính thức các sản phẩm bo mạch chủ, card đồ hoạ của ASUS tại thị trường miền Bắc.

    Ông Leroy Liu, giám đốc thị trường châu Á, hãng ASUS.
    ASUS là một thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan và quốc tế. Thâm nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng các sản phẩm của ASUS đã có được một vị trí khá vững chắc trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm và chính sách hỗ trợ người dùng chuyên nghiệp. Theo số liệu của công ty Nghiên Cứu Thị Trường IDC, trong quý 3/2005, thị phần của ASUS tại Việt Nam chiếm khá cao: bo mạch chủ là 28%; card đồ họa là 40% và ổ đĩa quang là 40%. Bo mạch chủ và card đồ hoạ của ASUS cũng liên tục nhiều năm liền đạt các giải thưởng Sản Phẩm CNTT Ưa Chuộng (năm 2002, 2003, 2004, 2005) của Tạp chí Thế Giới Vi Tính.

    ASUS hiện đang nhắm tới vị trí số một đối với dòng sản phẩm cao cấp tại thị trường Việt Nam. “Một trong những hạn chế trước đây của ASUS với thị trường là giá khá cao, cao hơn 40% so với các sản phẩm phổ thông. Hiện nay, giá của ASUS đã được giảm và chỉ cao hơn mặt bằng chung khoảng 10%, trong đó, một số sản phẩm đã thấp hơn so với Intel”, ông Nguyễn Khắc Sơn, giám đốc công ty Máy Tính Vĩnh Xuân cho biết. Trong quý 1/2006, ASUS sẽ xây dựng 2 trung tâm dịch vụ tại TPHCM và Hà Nội để tăng cường các dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ chuyên nghiệp cho khách hàng.

    Ông Leroy Liu, giám đốc thị trường châu Á nhấn mạnh, mục tiêu của ASUS tại Việt Nam trong thời gian tới không phải là tăng bao nhiêu thị phần mà là có bao nhiêu sinh viên, bao nhiêu trường tại Việt Nam biết về công nghệ của ASUS. Đây là mục tiêu chiến lược của ASUS với một thị trường có nhiều khả năng cạnh tranh cao như Việt Nam. Theo ông Liu thì ASUS mong muốn hợp tác với các trường đại học tổ chức các buổi hội thảo về công nghệ, hỗ trợ các chương trình đào tạo và nghiên cứu dành cho sinh viên.

     

    T.H

    ID: O0512_1