Từ 17/10/2006, công ty Dịch Vụ Viễn Thông (VinaPhone) chính thức sử dụng biểu trưng (logo) mới, lấy cảm hứng từ hình ảnh của nước trong triết lý phương Đông. Sự thay đổi này thể hiện quyết tâm đổi mới hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng phạm vi phủ sóng của VinaPhone.

" /> Từ 17/10/2006, công ty Dịch Vụ Viễn Thông (VinaPhone) chính thức sử dụng biểu trưng (logo) mới, lấy cảm hứng từ hình ảnh của nước trong triết lý phương Đông. Sự thay đổi này thể hiện quyết tâm đổi mới hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng phạm vi phủ sóng của VinaPhone.

"/> Từ 17/10/2006, công ty Dịch Vụ Viễn Thông (VinaPhone) chính thức sử dụng biểu trưng (logo) mới, lấy cảm hứng từ hình ảnh của nước trong triết lý phương Đông. Sự thay đổi này thể hiện quyết tâm đổi mới hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng phạm vi phủ sóng của VinaPhone.

" />
  • Thứ Tư, 18/10/2006 10:45 (GMT+7)

    Vinaphone muốn "mềm như nước, mạnh như nước"

    Từ 17/10/2006, công ty Dịch Vụ Viễn Thông (VinaPhone) chính thức sử dụng biểu trưng (logo) mới, lấy cảm hứng từ hình ảnh của nước trong triết lý phương Đông. Sự thay đổi này thể hiện quyết tâm đổi mới hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng phạm vi phủ sóng của VinaPhone.

    Theo ông Hoàng Trung Hải, giám đốc VinaPhone, logo cũ của công ty có phần cứng nhắc, màu sắc phức tạp, xa khách hàng, lạc hậu (vì có hình chiếc điện thoại Siemens đời cũ và chữ GSM). Với logo mới, các yếu tố tạo hình được thiết kế theo hướng tinh giản, hiện đại, mềm mại và chỉ sử dụng một màu xanh đặc trưng của công nghệ viễn thông hiện đại (màu Cyan 100%). Về mặt hình khối, biểu tượng mới được tạo nên bởi sự liên kết mềm mại nhưng chặt chẽ của 3 đơn nguyên, lấy cảm hứng từ hình ảnh nước trong triết lý phương Đông. Hình ảnh này thể hiện sự uyển chuyển nhưng đầy sức mạnh, với hướng chuyển động không ngừng vươn xa, tư tưởng năng động, tính lan toả, và sức mạnh kết nối.

     

    Hình ảnh thương hiệu mới cùng triết lý thương hiệu “Không ngừng vươn xa” và ý tưởng thương hiệu “Luôn bên bạn dù bạn ở nơi đâu” là cách VinaPhone muốn thể hiện rõ cam kết “tiếp tục vươn xa hơn để giúp khách hàng vươn xa hơn, tại bất cứ nơi nào khách hàng có mặt”.

     

    Nguyên nhân sâu xa của việc thay đổi hình ảnh thương hiệu, theo VinaPhone, là để thể hiện quyết tâm từng bước đổi mới hoạt động kinh doanh theo hướng hiện đại hơn, năng động hơn với các mục tiêu cụ thể: Vùng phủ sóng rộng và sâu nhất, chất lượng cuộc gọi đảm bảo, dịch vụ đa dạng và thường xuyên chăm sóc khách hàng.

     

    Nguyễn Hưng
    ID: O0610_1