• Thứ Hai, 30/10/2006 07:05 (GMT+7)

    VinaGame: chạy 60 cụm server, thêm 2 trung tâm chăm sóc khách hàng mới

    Ngày 27/10/2006, VinaGame công bố đã chính thức vận hành 60 cụm server  trên toàn quốc cho các trò chơi trực tuyến Võ Lâm Truyền Kỳ, Ragnarok Online và Cửu Long Tranh Bá. VinaGame cũng đã khánh thành 2 trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại TP.HCM và Hà Nội.

    Riêng đối với các game thủ ở các tỉnh khác, VinaGame cũng đã triển khai mở hàng loạt các trạm thông tin hỗ trợ khách hàng (HTKH) tại khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước. Cụ thể,  ngày 1/10/2006, VLTK đã thành lập trạm HTKH đầu tiên tại Đồng Nai, ngày 1/11/2006 tới đây, VinaGame sẽ mở tiếp các trạm HTKH tại Vũng Tàu và Hải Phòng. Dự kiến, VinaGame sẽ mở 2 trạm mới tại Kiên Giang và Hải Dương trong tháng 11/2006. Đến hết năm 2007, VinaGame sẽ mở các trạm HTKH tại hầu hết các tỉnh thành mà VinaGame có hoạt động kinh doanh.

    VinaGame là công ty phát hành game online có nhân viên trực tổng đài liên tục 24/24. Với hình thức phục vụ 24/24 này, các game thủ sẽ được giải đáp thắc mắc nhiều hơn, linh động hơn so với hệ thống trả lời tự động (khách hàng chỉ có thể nhận được các câu trả lời cài sẵn trong hệ thống). Công ty đã nâng cấp tổng đài tiếp nhận đến 36 cuộc gọi cùng một lúc, và có kế hoạch nâng cấp tiếp lên thành tổng đài sử dụng công nghệ VoIP trị giá 150.000 USD với khả năng tiếp nhận cuộc gọi không hạn chế.

    VinaGame có đội ngũ kỹ thuật viên phát triển hệ thống phần mềm dành riêng cho bộ phận chăm sóc khách hàng, áp dụng nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý hồ sơ khách hàng tiện ích như hệ thống theo dõi sự cố, hệ thống kiểm tra dữ liệu (Issue Tracking System & Knowledge Database)... Công ty đã ký kết lộ trình mua bản quyền các phần mềm Microsoft (Select Agreement - Level C) trong vòng 3 năm kể từ ngày 19/10/2006 với đơn đặt hàng đầu tiên trị giá lên đến gần 1 tỷ đồng. Theo đó VinaGame được quyền sử dụng hợp pháp tất cả các phần mềm văn phòng Microsoft trong hoạt động kinh doanh của VinaGame.

    ND

    (theo VinaGame)

    ID: O0610_1