• Thứ Sáu, 10/11/2006 14:51 (GMT+7)

    S-Telecom công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

    Thực hiện chiến lược xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, ngày 9/11/2006, tại TP.HCM, S-Telecom – nhà điều hành mạng di động S-Fone đã giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới, truyền tải ý nghĩa và giá trị mà thương hiệu S-Fone đem đến cho khách hàng: sự năng động, hiện đại, và thân thiện.

    Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của S-Telecom được thể hiện với hai gam màu chủ đạo cam và đỏ, tượng trưng cho sự thân thiện, chân thành và sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, màu cam đỏ cũng nhằm nhấn mạnh thế mạnh của công nghệ di động tiên tiến CDMA, đó là những dịch vụ truyền dữ liệu mang tính giải trí, tiện ích và hiện đại.

    Chữ S tượng trưng cho sức mạnh hoà hợp, là biểu tượng của S-Telecom, công ty SPT và công ty SLD - hai đơn vị hợp doanh của mạng S-Fone. Đồng thời chữ S cũng là hình ảnh gắn liền với hình ảnh đất nước Việt Nam và hình ảnh rồng trong tư thế bay lên. Qua đó, S-Telecom muốn khẳng định cam kết gắn bó với quá trình phát triển của đất nước thông qua việc thực hiện các trách nhiệm toàn diện với xã hội của mình.

    Hệ thống nhận diện thương hiệu mới được xây dựng dựa trên các giá trị của thương hiệu S-Fone mà S-Telecom xây dựng và hướng tới, thể hiện được bản sắc và tinh thần riêng của các dịch vụ mà S-Fone cung cấp, góp phần định vị S-Fone khác biệt với các nhà cung cấp khác trên thị trường.

    Để hình ảnh mới của S-Fone có thể nhanh chóng gần gũi và thân thiết với mỗi người tiêu dùng, S-Telecom đã định hướng chiến lược phát triển thương hiệu với trọng tâm cung cấp các dịch vụ giải trí tiện ích hiện đại trên nền công nghệ tiên tiến CDMA, đảm bảo chất lượng dịch vụ thoại ổn định.

    Sau khi hoàn thành phủ sóng toàn quốc vào giữa năm nay, S-Telecom tiếp tục thực hiện kế hoạch mở rộng vùng phủ sóng theo chiều sâu với quyết tâm phủ kín  80% số huyện vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo vào quý I/2007. Đồng thời, với việc hoàn tất nâng cấp hệ thống mạng lên EVDO tại thành phố lớn, S-Telecom đã giới thiệu các dịch vụ giá trị gia tăng VOD/MOD và Mobile Internet trên nền công nghệ này.

    Trong thời gian tới, S-Telecom sẽ tiếp tục giới thiệu các dịch vụ tiện ích mới hiện đại, ứng dụng trong đời sống hàng ngày, cũng như hoạt động kinh doanh của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hệ thống nhận dạng thương hiệu mới sẽ có tác động tích cực đến toàn thể cán bộ công nhân viên S-Telecom, góp phần xây dựng nét văn hoá S-Telecom, hướng đến việc duy trì và phát triển các giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Sự nỗ lực và cố gắng của các nhân viên nhằm phát huy các giá trị của thương hiệu S-Fone sẽ đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

    N.B

    ID: O0611_1