• Thứ Tư, 17/01/2007 15:30 (GMT+7)

    www.123mua.com.vn góp phần thay đổi cách thức mua bán

    Siêu thị trực tuyến 123mua! - website bán hàng trực tuyến đã trình bày phương thức kinh doanh mới trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) tại hội thảo TMĐT Việt Nam lần thứ I (VEBIZ 2007) tổ chức trong hai ngày 17-18/1/2007 tại Hà Nội.

    Ông Lê Hồng Minh, chủ tịch HĐQT công ty VinaGame, đơn vị chủ quản dịch vụ TMĐT thông qua siêu thị trực tuyến www.123mua.com.vn cho biết: “Mặc dù đã nghiên cứu và tích lũy nhiều kinh nghiệm từ rất nhiều các trang web TMĐT trong và ngoài nước, siêu thị trực tuyến 123mua! vẫn phải chờ đến thời điểm chín muồi để phát triển mạnh mẽ, tập trung vào các mục tiêu chính: cải thiện niềm tin và thói quen mua sắm trên mạng; nâng cao chất lượng phục vụ nhằm giảm khác biệt giữa mua sắm qua mạng hay mua trực tiếp tại cửa hàng, nhất là về giao hàng nhanh chóng, an toàn”.

    Sau 6 tháng hoạt động liên tục, 123mua! đã tăng số lượng hàng bán trên website www.123mua.com.vn lên gần 50% so với thời điểm ban đầu, doanh thu tăng khoảng 65% mỗi tháng. Những mặt hàng được bán trên 123mua! gần gũi với người mua sắm hơn, nội dung hấp dẫn hơn, có nhiều loại hàng hóa phong phú, độc đáo hơn. Siêu thị trực tuyến 123mua! đang bày bán hơn 8.000 sản phẩm đại diện cho 9 ngành tiêu biểu liên quan như: kim khí điện máy, sách, hoa, quà lưu niệm, quần áo thời trang, thể thao, trang sức, mỹ phẩm v.v… 123mua! đã được bộ Thương Mại xếp hạng trong Top những website TMĐT tốt nhất hiện nay.

    Điểm nổi bật nhất của 123mua! là ngoài các phương thức thanh toán thường có ở một số trang web TMĐT khác như chuyển khoản, chuyển tiền qua ATM, ngân hàng, bưu điện v.v. dịch vụ này còn tận dụng lợi thế có sẵn trên thị trường của VinaGame về các loại thẻ trả trước (thẻ cào) áp dụng như một phương thức thanh toán riêng biệt. Khách hàng của 123mua! có thể nạp các thẻ trả trước vào tài khoản của mình và sử dụng số tiền trong tài khoản để thực hiện việc giao dịch. 
     
    “Siêu thị 123mua! sẽ không ngừng nỗ lực tự hoàn thiện để trở thành cầu nối giữa người mua sắm và các nhà sản xuất trong nước, đồng thời là diễn đàn thông tin sản phẩm và giá thành để người tiêu dùng có những chọn lựa nhanh chóng và tối ưu. Một trong những mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là từng bước góp phần vào việc xây dựng cổng TMĐT B2C tại Việt Nam”, ông Minh cam kết và kiến nghị: “Là một đơn vị kinh doanh trong ngành TMĐT, VinaGame mong nhận được sự hỗ trợ từ các cơ quan quản lý nhà nước trong việc thúc đẩy ngành phát triển, đặc biệt là có chính sách ưu đãi về thuế khi bán hàng qua mạng cũng như có những quy định rõ ràng hơn về việc xuất hóa đơn trên mạng”.

    Theo VinaGame

    ID: O0701_1