• Thứ Bảy, 17/03/2007 07:33 (GMT+7)

    Exact Software kỳ vọng vào e-Synergy

    Trong ngày hội khách hàng tối ngày 15/3/2007 tại TP.HCM, công ty Exact Software đã sơ kết hoạt động của hãng tại Việt Nam trong 2006 và giới thiệu giải pháp e-Synergy.

    Ông Peter Hamans đang trình diễn e-Synergy trước các khách hàng của Exact Software
    Công ty Exact Software (www.exactsoftware.com) trên qui mô toàn cầu năm qua đã đạt mức tăng trưởng 7,5% năm 2006 qua; tại Việt Nam, các sản phẩm của Exact Software phục vụ cho 70 công ty thuộc nhiều lĩnh vực như sản xuất, dịch vụ, bán sỉ, bán lẻ, các tổ chức phi chính phủ (NGO) và lợi thế hỗ trợ khách hàng nói tiếng Nhật thông qua 2 trung tâm hỗ trợ tại Thái Lan và Nhật Bản. Tổng lượng khách hàng dùng Exact Software đạt khoảng 800, theo tổng giám đốc tại Việt Nam của Exact Software Việt Nam.

    Riêng trong các giải pháp của Exact Software, năm qua e-Synergy đạt mức tăng trưởng 52%. Ông Peter Hamans, tư vấn cao cấp của hãng, cho biết e-Synergy không phảii là một ERP như được hiểu và diễn đạt thông thường. "Chúng tôi gọi e-Synergy là một phần mềm tăng cường sức mạnh doanh nghiệp (Business Empowerment Software), ông Hamans nói. Ông cũng trình diễn 4 module tiêu biểu của e-Synergy bao gồm quản lý quan hệ khách hàng - CRM (Customer Relationship Management); quản trị nguồn nhân lực - HRM (Human Resource Management); quản lý dịch vụ khách hàng - CSM (Customer Service Management) và quản lý sự tuân thủ - CM (Compliance Management). "Nếu như CRM giúp doanh nghiệp trong việc tìm ra khách hàng mới hay tiềm năng", ông Hamas giải thích, "thì CSM lại giúp doanh nghiệp làm cho khách hàng hiện tại hài lòng". Module CM cũng là phân hệ đáng chú ý của e-Synergy trong xu thế Việt Nam đang hình thành và ban hành các đạo luật liên quan đến ứng dụng và giao dịch CNTT. Phân hệ này giúp doanh nghiệp vừa tuân thủ pháp luật, vừa đảm bảo tổ chức tuân thủ chặt chẽ qui định của riêng doanh nghiệp.

    P.Q

    ID: O0703_1