• Thứ Tư, 16/05/2007 16:35 (GMT+7)

    S-Fone khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng mới tại TP.HCM

    Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng (TTDVKH) thứ 5 của S-Fone tại TP.HCM (thứ 8 trên toàn quốc) đã được khai trương ngày 15/5/2007 tại 19 Tôn Thất Tùng, Q.1. Đây là TTDVKH hiện đại, đa chức năng đầu tiên trong số 20 TTDVKH mới sẽ được khai trương trong năm nay theo kế hoạch phát triển và mở rộng mạng lên đạt 3,5 triệu thuê bao trong năm 2007 của S-Fone.

    TTDVKH mới của S-Fone bao gồm 3 khu vực chức năng: khu vực đăng ký thuê bao, bán hàng, bảo hành và chăm sóc khách hàng; khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ S-Fone; và khu vực Event - chuyên tổ chức các sự kiện hoặc trưng bày các sản phẩm khuyến mãi có giá trị lớn.

    Đây cũng là TTDVKH đầu tiên của S-Fone tại quận 1, dự kiến sẽ trở thành một trong những trụ sở liên lạc đầu mối của S-Fone cho khách hàng tại khu vực TP.HCM. Khi đến TTDVKH, khách hàng sẽ được tìm hiểu và thử nghiệm miễn phí các dịch vụ cao cấp của S-Fone như: truy cập Internet di động, nghe nhạc/xem truyền hình trực tiếp trên điện thoại di động, hát karaoke, chơi game, sử dụng các mẫu máy CDMA mới do S-Fone cung cấp tại tủ trưng bày...

    Trong những tháng đầu năm 2007, S-Fone đã mở rộng thêm 30 đại lý, cửa hàng bán lẻ trên cả nước, nâng tổng số cửa hàng, đại lý lên con số 400. Bên cạnh đó, S-Fone đã xây dựng được mạng lưới 3.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc. Sau TTDVKH, tại số 19 Tôn Thất Tùng, Q1, TP.HCM, dự kiến trong quý II &III, S-Fone sẽ tiếp tục khai trương thêm 11 TTDVKH mới, trong đó có 6 trung tâm ở Miền Nam, 2 trung tâm ở Miền Trung và 3 trung tâm ở Miền Bắc.

    N.B

    ID: O0705_1