• Thứ Hai, 18/06/2007 15:08 (GMT+7)

    Tầm nhìn về truyền thông di động tương lai của HP

    Chương trình triển lãm tới 12 thành phố đưa ra khái niệm di động tương lai, truyền đạt kinh nghiệm sử dụng đơn giản, công bố ý tưởng sẽ trở thành khuôn mẫu thiết kế...

    HP đã tổ chức một chương trình hội thảo và triển lãm với chủ đề “Những đột phá trong công nghệ di động của HP” qua 12 thành phố nhằm giới thiệu những khái niệm xung quanh tương lai của việc kết nối di động tại châu Á - Thái Bình Dương. Những sáng tạo mang tính khái niệm này tượng trưng cho một tầm nhìn đến năm 2012, khi mà tất cả những thiết bị đều được chức năng hóa và có khả năng “kết nối liên tục”.

    Chương trình triển lãm độc đáo này cũng góp phần làm nổi bật tầm nhìn của công ty về một trải nghiệm máy tính di động được đơn giản hóa, thanh lịch và dễ sử dụng. Tại TP.HCM, sự kiện này diễn ra vào ngày 15/6/2007.

    Thị trường di động hiện nay ngày càng trở nên phức tạp khi mà MTXT, ĐTDĐ, PDA và máy ảnh kỹ thuật số đều tiếp tục được nâng cấp với nhiều tính năng mới, lựa chọn và tích hợp các công nghệ kết nối không dây. Cách nhìn khách quan của HP về khái niệm di động tương lai luôn dựa trên triết lý “phức tạp hóa suy thì đơn giản hóa thịnh”. Khái niệm này tượng trưng cho một viễn cảnh nơi mà những thiết bị đều được chức năng hóa và cung cấp một khả năng “kết nối liên tục”.

    Chương trình triển lãm này còn là nơi để giới thiệu những thiết bị như cổng kết nối không dây cá nhân có kiểu dáng như chiếc đồng hồ đeo tay; đệm hiển thị linh hoạt, dễ di chuyển luôn sẵn sàng hoạt động, sẵng sàng kết nối vào cổng kết nối không dây; một thiết bị dạng phiến mỏng có thể nhận biết cá tính của người dùng dựa trên thông tin từ cổng kết nối không dây cá nhân; một chiếc ví số hóa hiển thị những giao dịch dịch vụ trên diện rộng của từng cá nhân như kiểm tra thẻ tín dụng; một chiếc kệ thông minh cho phép cung cấp các thông tin phục vụ cộng đồng và còn có chức năng như một bộ sạc cho cổng kết nối không dây cá nhân. Với những sản phẩm này, HP giúp người dùng dễ dàng truy cập thông tin bất cứ khi nào, ở đâu thông qua các thiết bị hết sức đơn giản.

    Di động là bộ phận có tăng trưởng chiến lược trọng yếu của ngành CNTT-VT toàn cầu nói chung và châu Á - Thái Bình Dương nói riêng. IDC dự đoán, đến năm 2012, nguồn nhân lực di động tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Nhật Bản) sẽ tăng lên đến 582,5 triệu hoặc 31,1% lực lượng lạo động. Dòng sản phẩm di động năm 2007 của HP bao gồm các MTXT cho cá nhân/doanh nghiệp và sản phẩm cầm tay mang thiết kế công nghiệp đột phá và những đường nét sắc sảo, mang đến cho khách hàng những đột phá về công nghệ, giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp có được trải nghiệm an toàn, ổn định và dễ dàng cũng như đáp ứng các nhu cầu giải trí cá nhân phong phú cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp.

    N.B

    ID: O0706_1