• Thứ Sáu, 13/07/2007 14:41 (GMT+7)

    S-Fone khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng tại Hải Phòng

    S-Fone đã khai trương trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng (TTDVKH) hiện đại, đa chức năng mới, đầu tiên tại số 37 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng vào ngày 13/7/2007.

    Đây cũng là nơi cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ và dịch vụ chăm sóc khách hàng của S-Fone trên địa bàn thành phố Hải Phòng và các vùng lân cận (thuộc khu vực 1). Việc khai trương TTDVKH tại TP.Hải Phòng nằm trong kế hoạch thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ trên toàn quốc, phát triển mạng lưới của S-Fone và mở thêm nhiều TTDVKH mới trong năm 2007.

    Cũng trong quý II này, S-Fone đã khai trương hai TTDVKH hiện đại, đa chức năng tại TP.HCM, một trung tâm tại Hà Nội và một trung tâm khác tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Từ nay đến hết năm 2007, S-Fone sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 TTDVKH mới trên phạm vi toàn quốc, thực hiện kế hoạch mở rộng và phát triển mạng lưới, nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng mạng 095 của người tiêu dùng trên cả nước.
    Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 4 năm S-Fone gia nhập thị trường Việt Nam, hiện tại S-Fone đang triển khai chương trình chăm sóc khách hàng dành cho thuê bao trả sau đã sử dụng dịch vụ S-Fone từ 3 năm và có mức cước trung bình 3 tháng gần nhất từ 500.000 đồng trở lên tại các tỉnh trong khu vực 1, trong đó có Hải Phòng. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được phiếu giảm cước trị giá 500.000 đồng trong 2 tháng 7 và 8/2007 (mỗi tháng không quá 250.000 đồng). Đối với thuê bao trả trước, sử dụng dịch vụ S-Fone từ 3 năm và có mức cước trung bình trong 3 tháng gần nhất từ 200.000 đồng trở lên sẽ được tặng 100.000 đồng trực tiếp vào tài khoản.

    Theo S-Fone

    ID: O0707_1